Khách Sạn Tội Phạm - Hotel Artemis Thuyết Minh (2018)RSS Khách Sạn Tội Phạm - Hotel Artemis Thuyết Minh (2018)
Khách Sạn Tội Phạm - Hotel Artemis
Diễn viên: Sofia Boutella, Jodie Foster, Dave Bautista, Jeff Goldblum
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hotel Artemis là một bộ phim hành động tội phạm, lấy bối cảnh gỉa tưởng Los Angeles trong tương lai gần, kể về những sự kiện kinh hoàng và đẫm máu xảy ra tại bệnh viện dành riêng cho tội phạm dưới vỏ bọc của khách sạn cũ kĩ có tên Artemis.
Bưu Thiếp Chết Chóc The Postcard Killings

Bưu Thiếp Chết Chóc The Postcard KillingsViệt Sub Năm: 2020

Một thám tử ở New York điều tra cái chết của con gái ông bị sát hại khi đang hưởng tuần trăng mật ở London, ông tuyển dụng sự giúp đỡ của một nhà báo người Scandinavi khi các cặp vợ chồng khác trên khắp châu Âu chịu chung số phận.

Trò Chơi Giải Mã Reborn.Diễn Viên: Hàn Canh,Rhydian Vaughan,Tomohisa Yamashita

Trò Chơi Giải Mã RebornThuyết Minh Năm: 2018

Thần đồng IT ẩn dạt Lý Hạo Minh bất ngờ bị cuốn vào một phi vụ bất chính. Anh vừa phải cùng hacker Kiều Phi và đả nữ Tô Nghi tấn công tập đoàn IT Oasis theo yêu cầu của Takeshi Mori, tay trùm người Nhật, vừa phải làm tình báo cho cảnh sát. Liệu chàng trai trẻ suốt ngày chỉ sống trong thế giới ảo có thể trở thành anh hùng ngoài đời thật?

Vòng Xoáy Tội Ác Boost.Diễn Viên: Danny Trejo,Danay García,Trent Garrett

Vòng Xoáy Tội Ác BoostViệt Sub Năm: 2016

Khi Jimmy khám phá ra một kiện hàng bí ẩn trong cốp của chiếc xe đua mới nhất của mình, anh ta bị đẩy vào thế giới ngầm của tội phạm, một cuộc đua với thời gian để cứu lày mạng sống của cô gái nhỏ.

Unknown2020-01-21 16:01:49

Khách Sạn Tội Phạm - Hotel Artemis Thuyết Minh (2018)

hotel artemis là một bộ phim hành động tội phạm lấy bối cảnh gỉa tưởng los angeles trong tương lai gần kể về những sự kiện kinh hoàng và đẫm máu xảy ra tại bệnh viện dành riêng cho tội phạm dưới vỏ bọc của khách sạn cũ kĩ có tên artemiskhách sạn tội phạm,xem phim khách sạn tội phạm,download khách sạn tội phạm,xem online khách sạn tội phạm hd,xem khách sạn tội phạm nhanh,tai phim khách sạn tội phạm,hotel artemis,xem phim hotel artemis,download hotel artemis,xem online hotel artemis hd,xem hotel artemis nhanh,tai phim hotel artemis,sofia boutella,jodie foster,dave bautista,jeff goldblum