Hôn Đi Hôn Đi Kiss, Kiss! (Gorzko, Gorzko!).Diễn Viên: Charlize Theron,Penélope Cruz,Stuart Townsend

Hôn Đi Hôn Đi Kiss, Kiss! (Gorzko, Gorzko!)Việt Sub Năm: 2023

Một cuộc gặp gỡ tình cờ với một người lạ xinh đẹp đã đảo lộn cuộc đời của Tomek (do Mateusz Kosciukiewicz thủ vai) - một chuyên gia quảng cáo giỏi của một công ty. Thay vì ký hợp đồng đầy tiềm năng, anh ta mất tất cả qua đêm: công việc, căn hộ, chiếc xe sang.

Tình Ngắn Tình Dài Fractured Follies.Diễn Viên: Mountain Kao Shan,Feng,Liao Xiao,Tong,Yuan Liu

Tình Ngắn Tình Dài Fractured FolliesViệt Sub Năm: 1988

May (Vương Tổ Hiền), là một cô gái sinh ra với một chân ngắn hơn một inch so với người bình thường.Một ngày nọ khi cô và gia đình đang dọn dẹp siêu thị mà họ vừa mua, May bị một chiếc taxi do Joe(Châu Nhuận Phát) lái.

Bế Tắc At The End Of Daybreak.Diễn Viên: Kara Hui,Tien You Chui,Yasmin Ahmad

Bế Tắc At The End Of DaybreakThuyết Minh Năm: 2009

kể về một gia đình tan vỡ sau khi người con trai trưởng thành đối mặt với cáo buộc về tội cưỡng đoạt. Cậu con trai 23 tuổi tìm cách thoát khỏi gánh nặng về người mẹ nghiện rượu của mình bằng cách thiết lập một mối quan hệ ảo bất hợp pháp với một nữ sinh trung học 15 tuổi.

Xem Phim Chuyện Nhà Chị Hoa - Phim China Thuyết Minh (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện nhà chị hoa vie m720p hdtv aac20 h264 ntv phim trung quốc thuyết minh chinachuyện nhà chị hoa,xem phim chuyện nhà chị hoa,download chuyện nhà chị hoa,xem online chuyện nhà chị hoa hd,xem chuyện nhà chị hoa nhanh,tai phim chuyện nhà chị hoa,phim china,xem phim phim china,download phim china,xem online phim china hd,xem phim china nhanh,tai phim phim china