Vũ Điệu Ánh Sáng - Shining Dancing Thuyết Minh (2013)RSS Vũ Điệu Ánh Sáng - Shining Dancing Thuyết Minh (2013)
Vũ Điệu Ánh Sáng - Shining Dancing
Diễn viên: Mountain Kao Shan, Feng, Liao Xiao, Tong, Yuan Liu
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sinh ra trong một gia đình truyền thống danh tiếng, vũ công nhiều tham vọng Annie (Eunice Liao) lại quyết định bỏ cuộc sau cái chết của mẹ cô vì thấy có trách nhiệm với việc đó.
Hành Trình Tìm Cha Mẹ Bajrangi Bhaijaan.Diễn Viên: Mountain Kao Shan,Feng,Liao Xiao,Tong,Yuan Liu

Hành Trình Tìm Cha Mẹ Bajrangi BhaijaanViệt Sub Năm: 2015

kể về cuộc hành trình của Bajrangi( Salma Khan) và Munni - một bé gái 6 tuổi bị câm từ Ấn Độ sang Pakistan để tìm cha mẹ cho em.Trên đường sang Pakistan họ gặp vô vàng khó khăn từ việc vượt biên đến việc tìm nơi Munni được sinh ra.

Tình Đậm Sâu 77 Heartbreaks.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Charlene Choi,Pakho Chow

Tình Đậm Sâu 77 HeartbreaksThuyết Minh Năm: 2017

Eva (Thái Trác Nghiên) và Adam (Châu Bách Hào) đã yêu nhau 10 năm nhưng vì một chuyện nhỏ mà bỗng nhiên chia tay. Sau một lần uống rượu say Adam đã nảy sinh tình cảm với Mandy – học sinh của mình (Thi Nhã). Thế nhưng Mandy đã tình cờ tìm thấy cuốn sổ nhật ký “77 lần tha thứ” trong nhà của Adam, trong đó ghi lại những lần tha thứ sau khi Adam đã làm tổn thương Eva

Cô Gái Mật Đào Peach Girl: Pichi Garu.Diễn Viên: Mizuki Yamamoto,Maeda Makkenyu

Cô Gái Mật Đào Peach Girl: Pichi GaruViệt Sub Năm: 2017

cô nàng nữ sinh trung học tên Momo. Momo sở hữu làn da bánh mật khiến nhiều bạn bè xa lánh vì lầm tưởng cô là người hư hỏng, dù thực chất cô chỉ là thành viên của tuyển bơi lội. Người duy nhất thân thiết với Momo là cô bạn Sae, nhưng thực ra, Sae cũng là người luôn lan truyền tin đồn xấu xa thất thiệt về cô.

Unknown2016-06-04 18:04:19

Vũ Điệu Ánh Sáng - Shining Dancing Thuyết Minh (2013)

sinh ra trong một gia đình truyền thống danh tiếng vũ công nhiều tham vọng annie eunice liao lại quyết định bỏ cuộc sau cái chết của mẹ cô vì thấy có trách nhiệm với việc đóvũ điệu ánh sáng,xem phim vũ điệu ánh sáng,download vũ điệu ánh sáng,xem online vũ điệu ánh sáng hd,xem vũ điệu ánh sáng nhanh,tai phim vũ điệu ánh sáng,shining dancing,xem phim shining dancing,download shining dancing,xem online shining dancing hd,xem shining dancing nhanh,tai phim shining dancing,mountain kao shan,feng,liao xiao,tong,yuan liu