Chiêu Trò Khi Yêu 2 Love Tactics 2

Chiêu Trò Khi Yêu 2 Love Tactics 2Việt Sub Năm: 2023

Một bộ phim hài lãng mạn xoay quanh một mối quan hệ có vẻ như không thể. Tuy nhiên, không ai biết tình yêu có thể nảy sinh ở đâu. Một nhà thiết kế thời trang và "influencer" không tin vào tình yêu, nhưng cô sẵn lòng yêu một nhà quản lý.

Người Tình Ma Giới Linh Giới Cơ Hữu.Diễn Viên: Triệu Vĩnh Kỳ,Hồ Húc Thần

Người Tình Ma Giới Linh Giới Cơ HữuViệt Sub Năm: 2016

Lục Tề Minh và Diệp Tiểu Âu là bạn đại học, sau khi tốt nghiệp Lục Tề Minh muốn tỏ tình với Diệp Tiểu Âu mà mình đã yêu thầm nhiều năm, nào ngờ giữa đường gặp phải tai nạn xe mà chết. Lục Tề Minh sau khi tỉnh lại đã trở thành linh hồn, quay về căn nhà cùng mướn với Diệp Tiểu Âu

Đội Cứu Hộ Gaku: Minna No Yama.Diễn Viên: Shun Oguri,Masami Nagasaw,Kuranosuke Sasaki,Takuya Ishida

Đội Cứu Hộ Gaku: Minna No YamaViệt Sub Năm: 2011

Sanpo Shimazaki (Shun Oguri) là một tình nguyện viên cứu hộ leo núi. Anh ấy đã chinh phục hầu hết các ngọn núi trên thế giới và hiểu rõ sự khắc nghiệt cũng như vẻ đẹp của những ngọn núi hùng vĩ. Sanpo muốn chia sẻ những hiểu biết của mình về những ngọn núi đó với người khác.

Tuổi Teen Nổi Loạn Lol.Diễn Viên: Douglas Booth,Miley Cyrus,Ashley Greene

Tuổi Teen Nổi Loạn LolThuyết Minh Năm: 2012

Phim kể về James viên sĩ quan cảnh sát tốt bụng đang hẹn hò với Anne, người có khả năng đưa ra vài lời khuyên về đứa con gái đang ở lứa tuổi teen của cô. Mr. Ross khiến tất cả các học sinh nữ đem lòng mê đắm. Roman và Kathy là bạn thân, cũng là đối tượng tâm tình của Anne.

Trùng Khánh Sâm Lâm Chungking Express.Diễn Viên: Brigitte Lin,Takeshi Kaneshiro,Tony Leung Chiu Wai

Trùng Khánh Sâm Lâm Chungking ExpressThuyết Minh Năm: 1994

Phim Wong Kar-Wai về hai cảnh sát tình yêu-đánh được quay trong tiếng ấn tượng chuyển động và màu sắc. Nửa đầu giao dịch với Cop 223, người đã chia tay với bạn gái của mình năm năm. Ông mua một hộp dứa với ngày hết hạn của 01 tháng 5 mỗi ngày trong một tháng. Vào cuối thời gian đó, ông cảm thấy rằng ông sẽ có thể được nối lại với tình yêu của mình hoặc là nó cũng sẽ hết hiệu lực mãi mãi. Nửa thứ hai cho thấy Cop 663 đối phó với cuộc chia tay của mình với bạn gái tiếp viên hàng không của mình.

Xem Phim Chú Chó Anh Dũng - The Blood Hound Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tình cảm giữa người và chó 1 chú chó bị bỏ rơi được con gái của chu quảng sinh ông nhân viên già bảo vệ rừng nhặt về nuôi và đặt tên là rambo 1 năm sau khi được huấn luyện bài bản chú chó nhỏ khi xưa đã trở thành trợ thủ đăc lực của ông quảng sinh và bảo vệ ông thoát chếtchú chó anh dũng,xem phim chú chó anh dũng,download chú chó anh dũng,xem online chú chó anh dũng hd,xem chú chó anh dũng nhanh,tai phim chú chó anh dũng,the blood hound,xem phim the blood hound,download the blood hound,xem online the blood hound hd,xem the blood hound nhanh,tai phim the blood hound