Giáo Hoàng Trẻ Tuổi The Young Pope.Diễn Viên: Javier Cámara,Jude Law,Diane Keaton,Silvio Orlando

Giáo Hoàng Trẻ Tuổi The Young PopeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

kể về Pius XIII (tên thật Lenny Belardo), người trở thành Giáo hoàng người Mỹ đầu tiên của Tòa thánh Vatican khi mới chỉ 47 tuổi. Tuy nhiên, mọi thứ không hề dễ dàng với Lenny, từ những trọng trách của vị tân Giáo hoàng đến những sóng gió xảy ra trong nội bộ của Tòa thánh Vatican.

Trở Lại Tuổi 20 Twenties Once Again.Diễn Viên: Trương Siêu,Quy Á Lôi,Hồ Băng Khanh,Hàn Đông Quâ

Trở Lại Tuổi 20 Twenties Once AgainViệt Sub Năm: 2018 (Tập 26/26)

Bà lão Thẩm Mộng Quân (Quy Á Lôi) năm nay 70 tuổi với bao nỗi lo âu, nào là sự nghiệp con trai thất bại, cần tiền để trả nợ, nào thì con gái sắp kết hôn, cần tiền để mua nhà, rồi lại bị lừa hết sạch tiền. Sau một trận cãi vã ỏm tỏi với ông chồng già Hạng Đại Hải (Tần Hán), bà quyết định uống thuốc ngủ tự vẫn.

Lửa Hận Xà Vương Plerng Naka.Diễn Viên: Athichart Chumnanon,Boat Tara Tipa,Boy Pakorn

Lửa Hận Xà Vương Plerng NakaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/??)

Lửa Hận Xà Vương kể về cuộc sống hai anh em Singhanakrat và Gumpakrat, cùng câu chuyện tình yêu trái ngang với một cô gái. Một tâm trí thù hận không ai có thể giải quyết nó ngoại trừ chính mình, Singhanakrat có cánh tính và sở hữu sức mạnh đặc biệt nhưng anh đang không thể kiểm soát được mình. Thù hận và tình yêu chính là thứ đã giết chết trái tim và tâm hồn của người đàn ông này.

Xem Phim Chồng Tôi - Samee Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

rasika poh mang trong người dòng máu hoàng tộc xinh đẹp cao quý nên thường được gọi là khun ying rasika ba của rasika qua đời và gia đình cô lâm vào cảnh túng thiếu với món nợ từ ngân hàng rasika cố gắng hết sức để có thể gìn giữ mọi thứ của gia tộc mẹ của rasika lúc này lại quyết định kết hôn với một người hoa giàu có ba của rarp jao sua tuy nhiên rasika với sự cao ngạo của người thuộc hoàng gia rất ghét và không muốn mẹ cô có liên quan gì với gia đình đó những người mà cô cho làchồng tôi,xem phim chồng tôi,download chồng tôi,xem online chồng tôi hd,xem chồng tôi nhanh,tai phim chồng tôi,samee,xem phim samee,download samee,xem online samee hd,xem samee nhanh,tai phim samee,grate warintorn panhakarn,pream ranida