Lửa Hận Xà Vương - Plerng Naka Việt Sub (2019)RSS Lửa Hận Xà Vương - Plerng Naka Việt Sub (2019)
Lửa Hận Xà Vương - Plerng Naka
Diễn viên: Athichart Chumnanon, Boat Tara Tipa, Boy Pakorn
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (20/??)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lửa Hận Xà Vương kể về cuộc sống hai anh em Singhanakrat và Gumpakrat, cùng câu chuyện tình yêu trái ngang với một cô gái. Một tâm trí thù hận không ai có thể giải quyết nó ngoại trừ chính mình, Singhanakrat có cánh tính và sở hữu sức mạnh đặc biệt nhưng anh đang không thể kiểm soát được mình. Thù hận và tình yêu chính là thứ đã giết chết trái tim và tâm hồn của người đàn ông này.
Trại Giam Kiểu Mỹ Phần 5 Orange Is The New Black Season 5.Diễn Viên: Taylor Schilling,Micheal Harney,Kate Mulgrew,Uzo Aduba

Trại Giam Kiểu Mỹ Phần 5 Orange Is The New Black Season 5Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

được chuyển thể từ cuốn hồi ký "Orange Is the New Black: My Year in a Womens Prison" của Piper Kerman, kể về Piper Chapman, một phụ nữ đang có đầy đủ mọi thứ: nhà cửa, công việc và một người chồng sắp cưới. Bỗng một hôm, cô phải vào tù vì dính líu tới vụ buôn ma túy từ 10 năm trước, cùng người tình đồng tính trước đây. Piper sẽ phải làm sao để sống sót trong tù, cũng như giữ được tình yêu của mình?

Tình Yêu Đến Đúng Lúc Love Just Come.Diễn Viên: Taylor Schilling,Micheal Harney,Kate Mulgrew,Uzo Aduba

Tình Yêu Đến Đúng Lúc Love Just ComeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 60/60)

kể về 1 nhóm thanh niên trẻ có tính cách khác nhau trải qua những đau đớn dày vò trong tình yêu giữa chốn đô thị phồn hoa, đến cuối cùng họ nhận được 1 câu chuyện tình yêu hoàn mĩ lãng mạn . Thanh Sầm từ nhỏ lớn lên trong cô nhi viện, là 1 cô gái hiền lành cởi mở, thích giúp đỡ người. Cô sở hữu 1 "Khứu giác tuyệt đối".

Chó Điên Mad Dog.Diễn Viên: Yoo Ji Tae,Woo Do Hwan,Ryu Hwa Young,Kim Hye Sung,Hong Soo Hyun

Chó Điên Mad DogViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Choi Kang Woo (Yoo Ji Tae) một nhân viên điều tra bảo hiểm có xuất thân cảnh sát. Hiên tại, anh ta đang lãnh đạo đội của mình điều tra các vụ lừa đảo bảo hiểm. Đồng hành cùng tài tử Yoo Ji Tae là hotboy mới nổi của Save Me Woo Do Hwan và sao nữ... bị ghét Hwayoung.

Unknown2020-01-02 11:07:32

Lửa Hận Xà Vương - Plerng Naka Việt Sub (2019)

lửa hận xà vương kể về cuộc sống hai anh em singhanakrat và gumpakrat cùng câu chuyện tình yêu trái ngang với một cô gái một tâm trí thù hận không ai có thể giải quyết nó ngoại trừ chính mình singhanakrat có cánh tính và sở hữu sức mạnh đặc biệt nhưng anh đang không thể kiểm soát được mình thù hận và tình yêu chính là thứ đã giết chết trái tim và tâm hồn của người đàn ông nàylửa hận xà vương,xem phim lửa hận xà vương,download lửa hận xà vương,xem online lửa hận xà vương hd,xem lửa hận xà vương nhanh,tai phim lửa hận xà vương,plerng naka,xem phim plerng naka,download plerng naka,xem online plerng naka hd,xem plerng naka nhanh,tai phim plerng naka,athichart chumnanon,boat tara tipa,boy pakorn