Đội Chống Thây Ma New Kids Nitro.Diễn Viên: Huub Smit,Tim Haars And Wesley Van Gaalen

Đội Chống Thây Ma New Kids NitroThuyết Minh Năm: 2011

Gerrie, Richard, Rikkert, Robbie and Barry đến từ Maaskantje tham gia vào một cuộc chiến lớn với một ngôi làng ở Schijndel. Khi một con zombie giết hại người ở Brabant, mọi thứ bắt đầu vượt ra ngoài tầm kiểm soát.

Ám Ảnh The Invoking.Diễn Viên: Brandon Anthony,Carson Holden,Dangelo Midili

Ám Ảnh The InvokingViệt Sub Năm: 2013

Sau khi thừa kế ngôi nhà cửa gia đình mà cô chưa bao hề biết. Samantha Harris (Trin Miller) và ba người bạn đi đến vùng Sader Ridge để kiểm tra tài sản. Ngay sau khi Sam đến nơi cô đã nhận ra một sự thật khủng khiếp được che dấu bởi một thế lực nham hiểm xung quanh cô . Cô ấy bị ám ảnh bởi cơn ác mộng khi mà những điều tồi tệ trong quá khứ của cô ấy trỗi dậy.

Ác Mộng Before I Wake.Diễn Viên: Jacob Tremblay,Thomas Jane,Kate Bosworth,Annabeth Gish

Ác Mộng Before I WakeThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện của Jessie và Mark. Sau khi con trai qua đời, họ nhận nuôi một cậu bé kháu khỉnh tên Cody. Từ đây, họ đã chứng kiến rất nhiều hiện tượng lạ xảy ra trong nhà và bàng hoàng khi biết chúng đều có liên hệ với giấc mơ của Cody.

Quái Vật Lòng Đất Tremors.Diễn Viên: Kevin Bacon,Fred Ward,Finn Carter

Quái Vật Lòng Đất TremorsViệt Sub Năm: 1990

Cố gắng để thoát khỏi cuộc sống bế tắc của họ trong thị trấn sa mạc hoàn hảo , Nevada, Valentine " Val " McKee và Earl Bassett thấy mình chệch khi xác chết bí ẩn bắt đầu chồng chất xung quanh. Khi Val và Earl có một chạy trong với một số sinh vật xúc tua đáng sợ đó đã làm cho bữa trưa của một phi hành đoàn đường , họ rút về thị trấn để truyền bá tin tức

Xem Phim Chơi Hoặc Chết - Play Or Die Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

welcome to paranoia the ultimate escape game rule 1 nothing is real rule 2 one of you will die lucas and chloe two passionate gamers decide to participate to paranoia a verychơi hoặc chết,xem phim chơi hoặc chết,download chơi hoặc chết,xem online chơi hoặc chết hd,xem chơi hoặc chết nhanh,tai phim chơi hoặc chết,play or die,xem phim play or die,download play or die,xem online play or die hd,xem play or die nhanh,tai phim play or die