Ác Mộng - Before I Wake Thuyết Minh (2016)RSS Ác Mộng - Before I Wake Thuyết Minh (2016)
Ác Mộng - Before I Wake
Diễn viên: Jacob Tremblay, Thomas Jane, Kate Bosworth, Annabeth Gish
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của Jessie và Mark. Sau khi con trai qua đời, họ nhận nuôi một cậu bé kháu khỉnh tên Cody. Từ đây, họ đã chứng kiến rất nhiều hiện tượng lạ xảy ra trong nhà và bàng hoàng khi biết chúng đều có liên hệ với giấc mơ của Cody.
Ác Mộng 20 Năm Thanh Ma: Nightmare.Diễn Viên: Xuan Huang,Fiona Sit,Chu,Chu Zhou

Ác Mộng 20 Năm Thanh Ma: NightmareThuyết Minh Năm: 2012

Thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Nic Collins, với sự tham gia của các diễn viên - Xuan Huang, Fiona Sit, Chu-chu Zhou, được phát hành vào năm 2012.

Vùng Đất Câm Lặng A Quiet Place.Diễn Viên: Xuan Huang,Fiona Sit,Chu,Chu Zhou

Vùng Đất Câm Lặng A Quiet PlaceThuyết Minh Năm: 2018

câu chuyện gia đình 4 người gồm vợ chồng và 2 đứa con sống tại một khu vực hoàn toàn biệt lập trong rừng. Tính mạng của họ bị đe dọa bởi những thế lực siêu nhiên cực kỳ nhạy cảm với âm thanh, vì thế để có thể sống yên ổn, họ đã đặt ra những nguyên tắc sống còn mà không một thành viên nào được phép vi phạm như chỉ đi vào những điểm được đánh dấu, trao đổi bằng ngôn ngữ ký hiệu, cười không thành tiếng

Ác Thú Boar.Diễn Viên: Matthew Currie Holmes,Annamaria Demara,Eileen Dietz

Ác Thú BoarThuyết Minh Năm: 2017

Sâu thẳm trong rừng xanh, một con ác thú với bản tính khát máu và tàn bạo chính vì thế nó sẵn sàng tấn công tất cả những sinh vật khác sống xung quanh. Mọi việc càng tồi tệ hơn khi con ác thú rời khỏi rừng và tiến đến nơi sinh sống của con người. Bao nhiêu sinh mạng sẽ phải hy sinh dưới hàm răng sắc nhọn của Ác Thú và nó có bị tiêu diệt?

Unknown2020-10-07 14:55:12

Ác Mộng - Before I Wake Thuyết Minh (2016)

câu chuyện của jessie và mark sau khi con trai qua đời họ nhận nuôi một cậu bé kháu khỉnh tên cody từ đây họ đã chứng kiến rất nhiều hiện tượng lạ xảy ra trong nhà và bàng hoàng khi biết chúng đều có liên hệ với giấc mơ của codyác mộng,xem phim ác mộng,download ác mộng,xem online ác mộng hd,xem ác mộng nhanh,tai phim ác mộng,before i wake,xem phim before i wake,download before i wake,xem online before i wake hd,xem before i wake nhanh,tai phim before i wake,jacob tremblay,thomas jane,kate bosworth,annabeth gish