Tàn Sát Killem All.Diễn Viên: Peter Stormare,Jean,Claude Van Damme

Tàn Sát Killem AllThuyết Minh Năm: 2017

Sau một cuộc chạm súng, Philip (Van Damme) được đưa đến một bệnh viện địa phương với những vết thương nguy hiểm đến tính mạng. Tiếp theo, một nhóm sát thủ nước ngoài kéo đến bệnh viện để tìm giết anh ta. Cô Y tá của anh ta, là nhân chứng duy nhất còn sót lại sau cuộc săn lùng của nhóm sát thủ. Philip vừa phải chiến đấu để sinh tồn, vừa phải bảo vệ cô nữ y tá kia. Cuộc chiến nghẹt thở từng giây bắt đầu..

Ngày Định Mệnh Patriots Day.Diễn Viên: Peter Stormare,Jean,Claude Van Damme

Ngày Định Mệnh Patriots DayViệt Sub Năm: 2017

Kể về sự kiện đánh bom có thật trong cuộc thi Marathon ở Boston vào tháng 04.2013, Patriots Day là câu chuyện về niềm tin và sức mạnh của cả một cộng đồng khí đối mặt với bọn khủng bố. Ngay sau cuộc tấn công để lại hậu quả vô cùng lớn, cảnh sát Tommy Saunders đã cùng những người sống sót

Đồi 203 The Battle Of Port Arthur.Diễn Viên: Peter Stormare,Jean,Claude Van Damme

Đồi 203 The Battle Of Port ArthurViệt Sub Năm: 1980

The Battle of Port Arthur là bộ phim chiến tranh Nhật Bản năm 1980 của đạo diễn Toshio Masuda. Tiêu đề tiếng Nhật "Ni hyaku san kochi" có nghĩa là Đồi 203. Bộ phim mô tả những trận chiến khốc liệt ở Siege of Port Arthur trong Chiến tranh Nga-Nhật 1904 - 1905.

Không Lực 1 Air Force One.Diễn Viên: Harrison Ford,Gary Oldman,Glenn Close

Không Lực 1 Air Force OneThuyết Minh Năm: 1997

Đang ở độ cao mấy mươi ngàn mét, chiếc chuyên cơ của Ngài Tổng thống Hoa Kỳ đột nhiên bị không tặc tấn công. Tổng thống lập tức được hộ tống vào khoang cứu sinh rời khỏi chuyên cơ, nhưng vợ và con gái Ngài cùng đoàn tuỳ tùng gồm 50 người đều trở thành con tin của bọn khủng bố.

Lá Chắn Rơm Shield Of Straw.Diễn Viên: Nanako Matsushima,Tatsuya Fujiwara,Takao Ohsawa,Gorô Kishitani

Lá Chắn Rơm Shield Of StrawViệt Sub Năm: 2013

Giết Kunihide Kiyomaru, và tôi sẽ trả cho bạn 1 tỷ Yên. Đây là quảng cáo được đặt trong tất cả các tờ báo chính ở Nhật Bản. Tỉ phú đầy quyền lực Ninagawa đặt một mức giá không thể cưỡng lại cho cái đầu của người đàn ông mà ông tin là kẻ giết người cháu gái của mình. Nhận ra mình đã trở thành một mục tiêu cho hàng triệu người, Kiyomaru đầu thú tại Sở Cảnh sát Fukuoka.

Xem Phim Chó Săn - Howling Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xem phim chó săn online xem phim howling online phim chó săn thuộc thể loại phim hành động kinh dị của điện ảnh hàn quốc phim do đạo diễn ha yoo thực hiện dưới sự tham gia của các diễn viên kang ho song na yeong lee jang in ho và được phát hành bởi hãng phim opus pictures film poeta bộ phim howling kể về thám tử jo sang gil một người bố độc thân với hai đứa con nhỏ một trai một gái anh luôn phấn đấu trong công việc thế nhưng trong một vụ án được giao điều tra oh gyeong il người tựchó săn,xem phim chó săn,download chó săn,xem online chó săn hd,xem chó săn nhanh,tai phim chó săn,howling,xem phim howling,download howling,xem online howling hd,xem howling nhanh,tai phim howling,kang,ho song,na,yeong lee,jang in,ho