Không Lực 1 - Air Force One Thuyết Minh (1997)RSS Không Lực 1 - Air Force One Thuyết Minh (1997)
Không Lực 1 - Air Force One
Diễn viên: Harrison Ford, Gary Oldman, Glenn Close
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đang ở độ cao mấy mươi ngàn mét, chiếc chuyên cơ của Ngài Tổng thống Hoa Kỳ đột nhiên bị không tặc tấn công. Tổng thống lập tức được hộ tống vào khoang cứu sinh rời khỏi chuyên cơ, nhưng vợ và con gái Ngài cùng đoàn tuỳ tùng gồm 50 người đều trở thành con tin của bọn khủng bố.
Chuyện Tình Sát Thủ Chirutha.Diễn Viên: Ram Charan,Neha Sharma,Prakash Raj

Chuyện Tình Sát Thủ ChiruthaViệt Sub Năm: 2007

Charan bị nghi ngờ đã bắt cóc Sanjana sau khi ở tù 12 năm vì kiếm tiền chữa trị bệnh cho mẹ mình. Nhưng sự thật là 2 người đã yêu nhau và trôi dạt tới một hòn đảo bao chuyện sóng gió xảy đến với 2 người...

Trường Học Của Bầy Quạ 1 Crows Zero 1: Kurozu Zero.Diễn Viên: Shun Oguri,Kyôsuke Yabe,Meisa Kuroki

Trường Học Của Bầy Quạ 1 Crows Zero 1: Kurozu ZeroViệt Sub Năm: 2007

xây dựng dựa trên manga có tên Crows rất nổi tiếng vào những năm 90 của Nhật Bản. Bối cảnh phim được đặt tại trường cấp ba nam sinh Suzaran hay còn được gọi là "Ngôi trường của những con quạ", là trường nghèo nàn thành tích nhất và bạo lực nhất ở Nhật Bản.

Cuộc Chiến Sống Còn Doa: Dead Or Alive.Diễn Viên: Jaime Pressly,Devon Aoki,Sarah Carter

Cuộc Chiến Sống Còn Doa: Dead Or AliveViệt Sub Năm: 2006

Một số máy bay chiến đấu được mời DOA, một cuộc thi võ thuật invitational. Họ đi du lịch đến hòn đảo giải đấu bằng máy bay, cho đến khi họ phải nhảy ra giữa chuyến bay bằng dù, và sau đó có cho đến khi mặt trời lặn để đạt được các hòn đảo chính được nhập vào giải đấu.

Muôn Dặm Vó Ngựa Frontera.Diễn Viên: Ed Harris,Eva Longoria,Michael Peña

Muôn Dặm Vó Ngựa FronteraViệt Sub Năm: 2014

Phim lấy bối cảnh ở vùng Tây hoang dã. Vợ của cựu cảnh sát trường Arizona bị sát hại khi đang chăm sóc cho trang trại. Người cao bồi quyết tâm vượt từ Mexico qua đến Mỹ để tìm lại công lý.

Unknown2020-06-22 16:15:29

Không Lực 1 - Air Force One Thuyết Minh (1997)

đang ở độ cao mấy mươi ngàn mét chiếc chuyên cơ của ngài tổng thống hoa kỳ đột nhiên bị không tặc tấn công tổng thống lập tức được hộ tống vào khoang cứu sinh rời khỏi chuyên cơ nhưng vợ và con gái ngài cùng đoàn tuỳ tùng gồm 50 người đều trở thành con tin của bọn khủng bốkhông lực 1,xem phim không lực 1,download không lực 1,xem online không lực 1 hd,xem không lực 1 nhanh,tai phim không lực 1,air force one,xem phim air force one,download air force one,xem online air force one hd,xem air force one nhanh,tai phim air force one,harrison ford,gary oldman,glenn close