Ngày Tận Thế Apocalypse Now Redux

Ngày Tận Thế Apocalypse Now ReduxThuyết Minh Năm: 2001

Đã 41 năm kể từ khi bộ phim lấy đề tài chiến tranh tại Việt Nam gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả. Đặc biệt, dù lấy yếu tố thời chiến, phim không sa đà vào cách kể chuyện lịch sử cũng như hiệu ứng cháy nổ.

Thành Phố Mosul Mosul

Thành Phố Mosul MosulThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi được một nhóm vũ trang vô tổ chức ở Iraq cứu mạng, một cảnh sát trẻ gia nhập nhóm và cùng sát cánh trong cuộc chiến chống lại ISIS tại thành phố Mosul bị tàn phá.

Một Cách Vẹn Toàn The Last Full Measure.Diễn Viên: Nick Stahl,Stephen Lobo And Ali Liebert

Một Cách Vẹn Toàn The Last Full MeasureViệt Sub Năm: 2019

Một Cách Vẹn Toàn (The Last Full Measure 2019) kể về một câu chuyện có thật của Airman William H. Pitsenbarger, Jr. (Jeremy Irvine), một dược sĩ Không quân đã cứu hơn 60 người trong một trận chiến có thể nói là khắc nghiệt nhất của Chiến tranh Việt Nam.

Xem Phim Chiến Thần Phương Bắc - The Northman Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào năm 895 sau công nguyên vua aurvandill war raven trở về vương quốc của mình trên đảo hrafnsey sau cuộc chinh phạt ở nước ngoài và đoàn tụ với vợ nữ hoàng gudrún cùng con trai và người thừa kế của ông hoàng tử amlethchiến thần phương bắc,xem phim chiến thần phương bắc,download chiến thần phương bắc,xem online chiến thần phương bắc hd,xem chiến thần phương bắc nhanh,tai phim chiến thần phương bắc,the northman,xem phim the northman,download the northman,xem online the northman hd,xem the northman nhanh,tai phim the northman