Thành Phố Mosul - Mosul Thuyết Minh (2019)RSS Thành Phố Mosul - Mosul Thuyết Minh (2019)
Thành Phố Mosul - Mosul
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi được một nhóm vũ trang vô tổ chức ở Iraq cứu mạng, một cảnh sát trẻ gia nhập nhóm và cùng sát cánh trong cuộc chiến chống lại ISIS tại thành phố Mosul bị tàn phá.
Ngài Đại Úy The Captain.Diễn Viên: Max Hubacher,Milan Peschel,Frederick Lau,Bernd Hölscher

Ngài Đại Úy The CaptainThuyết Minh Năm: 2017

Trong những giây phút cuối cùng của Thế chiến II, một người lính trẻ người Đức đang chiến đấu để sinh tồn tìm thấy đồng phục của đội trưởng Đức quốc xã và đã mạo danh sĩ quan nhầm trốn thoát..

Hoa Hướng Dương Sunflower.Diễn Viên: Sophia Loren,Marcello Mastroianni,Lyudmila Saveleva

Hoa Hướng Dương SunflowerViệt Sub Năm: 1970

Một người phụ nữ Ý tiến hành một cuộc tìm kiếm tuyệt vọng cho chồng mình, một người lính được coi là mất tích trong cuộc chiến ở Nga - giống như năm mươi ngàn người khác trong Thế chiến II..

Cuộc Trốn Chạy Bằng Khinh Khí Cầu Night Crossing.Diễn Viên: Sophia Loren,Marcello Mastroianni,Lyudmila Saveleva

Cuộc Trốn Chạy Bằng Khinh Khí Cầu Night CrossingViệt Sub Năm: 1982

Vụ vượt thoát khỏi Đông Đức bằng khí cầu bay là một sự việc xảy ra vào khoảng 2 giờ sáng ngày 16 tháng 9 năm 1979, trong đó hai gia đình, với tổng số tám thành viên, đã trốn thoát khỏi Đông Đức bằng cách vượt qua biên giới đến Tây Đức vào khoảng 2 giờ sáng ngày 16 tháng 9 năm 1979, bằng một quả khinh khí cầu tự chế

Biệt Kích Nga The Way.Diễn Viên: Dmitriy Nosov,Aleksey Orlov,Dmitriy Maksimov

Biệt Kích Nga The WayViệt Sub Năm: 2009

Aleksey là một người trẻ tuổi bình thường sống ở Nga trong những năm 1990. Giống như hầu hết những người cùng thời, anh ta đang tìm kiếm một cách để tồn tại. Cách dễ nhất là phạm tội. Anh gia nhập một băng nhóm. May mắn thay, số phận của anh ấy đột nhiên thay đổi và anh đã tìm ra con đường đúng đắn.

Unknown2020-12-06 14:51:02

Thành Phố Mosul - Mosul Thuyết Minh (2019)

sau khi được một nhóm vũ trang vô tổ chức ở iraq cứu mạng một cảnh sát trẻ gia nhập nhóm và cùng sát cánh trong cuộc chiến chống lại isis tại thành phố mosul bị tàn pháthành phố mosul,xem phim thành phố mosul,download thành phố mosul,xem online thành phố mosul hd,xem thành phố mosul nhanh,tai phim thành phố mosul,mosul,xem phim mosul,download mosul,xem online mosul hd,xem mosul nhanh,tai phim mosul