Cuộc Chiến Sống Còn Doa: Dead Or Alive.Diễn Viên: Jaime Pressly,Devon Aoki,Sarah Carter

Cuộc Chiến Sống Còn Doa: Dead Or AliveViệt Sub Năm: 2006

Một số máy bay chiến đấu được mời DOA, một cuộc thi võ thuật invitational. Họ đi du lịch đến hòn đảo giải đấu bằng máy bay, cho đến khi họ phải nhảy ra giữa chuyến bay bằng dù, và sau đó có cho đến khi mặt trời lặn để đạt được các hòn đảo chính được nhập vào giải đấu.

Squealer Andy Armstrong.Diễn Viên: Jaime Pressly,Devon Aoki,Sarah Carter

Squealer Andy ArmstrongViệt Sub Năm: 2023

When a local cop and an overzealous social-worker follow clues on missing persons cases around town, stomach-turning discoveries are unearthed on a pig farm, where the town butcher has been slaughtering more than livestock.

Lính Đặc Công Commando.Diễn Viên: Jaideep Ahlawat,Dimple Bagrey,Sukhwinder Chahal

Lính Đặc Công CommandoViệt Sub Năm: 2013

Một đặc công Ấn Độ tình cờ liên quan đến một vụ tai nạn máy bay tại Trung Quốc, anh bị tình nghi là kẻ khủng bố. Để chứng minh mình vô tội anh đã vào cuộc điều tra bí mật bên trong vụ án.

Hỏa Thiêu Vân For A Few Bullets.Diễn Viên: Lâm Canh Tân,Trương Tịnh Sơ,Đằng Cách Nhĩ,Lưu Hiểu Khánh

Hỏa Thiêu Vân For A Few BulletsThuyết Minh Năm: 2016

Tên lừa đảo chợ búa Tiểu Trang (Lâm Canh Tân đóng), thông minh lại hay làm trò ma lanh, nhờ đôi bàn tay nhanh nhạy mà bôn tẩu giang hồ, chẳng ngờ lúc đang làm trò mèo lại bị tay súng Lý Nhược Vân (Trương Tịnh Sơ đóng) uy hiếp, ép cùng lên đường tìm ngọc tỷ bảo vật quốc gia

Mục Tiêu Khó Diệt 1 Hard Target 1.Diễn Viên: Lâm Canh Tân,Trương Tịnh Sơ,Đằng Cách Nhĩ,Lưu Hiểu Khánh

Mục Tiêu Khó Diệt 1 Hard Target 1Thuyết Minh Năm: 1993

Natasha Binder tới New Orleans để tìm lại người cha của mình, người đã bị mất tích bấy lâu nay. Trên chặng đường kiếm tìm, cô đã gặp một người đàn ông đặc biệt tên là Chance. Anh đã giúp cô khám phá ra sự thật rằng cha cô bị giết hại bởi một tổ chức chuyên biến con người thành trò kinh doanh. Cả hai đã cùng nhờ tới sự giúp đỡ của cảnh sát New Orleans để quyết phanh phui ra sự thật này.

Xem Phim Chiến Dịch Rugo - Operation Rugo Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sâu trong khu rừng ở đông nam á một tổ chức khủng bố đã đánh cắp tài liệu để tạo ra một quả bom hóa học nguy hiểmchiến dịch rugo,xem phim chiến dịch rugo,download chiến dịch rugo,xem online chiến dịch rugo hd,xem chiến dịch rugo nhanh,tai phim chiến dịch rugo,operation rugo,xem phim operation rugo,download operation rugo,xem online operation rugo hd,xem operation rugo nhanh,tai phim operation rugo,ronald asinas,arnel avila,billy campbell