Say Ngủ Sleep Tight.Diễn Viên: Zachary Margolis,Beau Brook

Say Ngủ Sleep TightViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/??)

Trong mỗi thành phố có một điều gì đó lạ lẫm không ai muốn tin. SLEEP TIGHT là một tuyển tập kinh dị sau một cô gái trẻ xác định để ghi lại các tài khoản đầu tiên của những người đã sống sót những nỗi kinh hoàng không thể tưởng tượng được từ thực tế đến siêu nhiên. Càng hiểu sâu hơn về những câu chuyện của những người sống sót, cô càng phải đối mặt với những ký ức về cơn ác mộng của mình rằng cô không thể trốn thoát được.

Đêm Lặng (Phần 2) Dark Season 2.Diễn Viên: Zachary Margolis,Beau Brook

Đêm Lặng (Phần 2) Dark Season 2Thuyết Minh Năm: 2019 (Tập 8/8)

lấy bối cảnh tại một thị trấn nhỏ giữa nước Đức, nơi những hiện tượng siêu nhiên kỳ lạ liên tục diễn ra, và sự biến mất của 2 đứa trẻ đã khiến cư dân nơi đây đặt dấu hỏi giữa vụ án này với những sự việc kỳ bí kia

Kẻ Được Chọn The Chosen One.Diễn Viên: Zachary Margolis,Beau Brook

Kẻ Được Chọn The Chosen OneViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Ba bác sĩ trẻ được phân đến một ngôi làng hẻo lánh ở Pantanal để tiêm phòng cho cư dân chống lại đột biến mới của virus Zika. Những nỗ lực của họ mang viện trợ y tế đều bị từ chối, và họ thấy mình bị mắc kẹt trong một cộng đồng bị cô lập đang che giấu bí mật nào đó nhưng họ vẫn hết lòng vì bệnh nhân với một miền tin vào khoa học.

Lẩn Trốn Hide.Diễn Viên: Zachary Margolis,Beau Brook

Lẩn Trốn HideThuyết Minh Năm: 2024 (Tập 12/12)

hành trình đi tìm người chồng mất tích của cựu công tố viên Na Moon Young. Cuộc sống đảo lộn khi chồng là Cha Sung Jae bỗng không nói không rằng mà biến mất, Moon Young quyết tâm làm mọi thứ để tìm lại anh. Tự mình đi điều tra thực hư sự việc, Moon Young phát hiện một bí mật động trời.

Xem Phim Chiếc Bóng - Ngao Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

wasawat là ma quỷ bởi vì trong cuộc sống trước đây của mình ông đã cam kết số tiền bằng nhau tốt và tội lỗi công việc của anh ta là trừng phạt mọi người vì tội lỗi của họ và về cơ bản anh ta thiết lập những người xấu trong cuộc sống thực để cho họ cơ hội thứ hai anh ta muốn tiếp tục nhưng để làm điều đó anh ta phải tìm một người để thay thế anh tachiếc bóng,xem phim chiếc bóng,download chiếc bóng,xem online chiếc bóng hd,xem chiếc bóng nhanh,tai phim chiếc bóng,ngao,xem phim ngao,download ngao,xem online ngao hd,xem ngao nhanh,tai phim ngao,pang ornjira larmwilai,udomsilp sutatta