Đêm Lặng (Phần 2) - Dark Season 2 Thuyết Minh (2019)RSS Đêm Lặng (Phần 2) - Dark Season 2 Thuyết Minh (2019)
Đêm Lặng (Phần 2) - Dark Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: lấy bối cảnh tại một thị trấn nhỏ giữa nước Đức, nơi những hiện tượng siêu nhiên kỳ lạ liên tục diễn ra, và sự biến mất của 2 đứa trẻ đã khiến cư dân nơi đây đặt dấu hỏi giữa vụ án này với những sự việc kỳ bí kia
Higanjima Island Of Red Spider Lilies

Higanjima Island Of Red Spider LiliesViệt Sub Năm: 2010 (Tập 9/10)

Một bộ phim truyền hình được chuyển thể từ manga cùng tên rất nổi tiếng của tác giả Matsumoto Kōji. Miyamoto Akira (do Shiraishi Shunya thủ vai), một chàng trai với với sở thích nghĩ ra những câu chuyện tưởng tượng và kể cho mọi người xung quanh.

Bệnh Dịch Ma Cà Rồng Phần 2 Chủng Virus: The Strain Season 2

Bệnh Dịch Ma Cà Rồng Phần 2 Chủng Virus: The Strain Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/13)

tiếp tục xoay quanh tiến sĩ Ephraim Goodweather, giám đốc một trung tâm kiểm soát bệnh dịch được cử đến điều tra và chống lại một căn bệnh mới có khả năng biến nạn nhân của chúng thành những cỗ máy hủy diệt, và các vết tích cho thấy dường như dịch bệnh này có liên quan đến một truyền thuyết cổ đại: Ma cà rồng!!

Mối Hận Truyền Kiếp Pitsawat.Diễn Viên: Nawat Kulrattanarak,Noon Woranuch Wongsawan

Mối Hận Truyền Kiếp PitsawatViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/20)

Tình yêu đã làm người con gái ấy dâng cả trái tim và linh hồn… Nhưng lại nhận lấy một cái chết đầy đau đớn và dã man. Linh hồn của nàng bị giam cầm vĩnh viễn sau trường thành. Hận, nàng hận người đàn ông bạc tình bạc nghĩa. Hận thù đã làm cho nàng phá giải được lời nguyền và quay trở lại với nhân gian. Máu tươi sẽ nhuộm đầy mặt đất... như ngày hôm đó, dưới ánh tà dương... nàng đã chết một cách đau đớn và uất hận.

Ash Và Ma Cây 3 Ash Vs Devil Season 3.Diễn Viên: Bruce Campbell,Dana Delorenzo,Lucy Lawless,Ray Santiago

Ash Và Ma Cây 3 Ash Vs Devil Season 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

bối cảnh 30 năm sau khi Ash thoát ra khỏi Cabin trong rừng cùng Cuốn Sách Tử Thần Necronomicon Ex-Mortis. Sau một thời gian tận hưởng cuộc sống yên bình thì một lần nữa, lũ Deadites lại tìm thấy Ash và đe dọa đến sự tồn vong của cả cộng đồng, buộc anh phải đứng lên chống lại chúng một lần nữa.

Thấy Phần 1 See Season 1.Diễn Viên: Bruce Campbell,Dana Delorenzo,Lucy Lawless,Ray Santiago

Thấy Phần 1 See Season 1Thuyết Minh Năm: 2019 (Tập 8/8)

Trong một tương lai đen tối, loài người đã mất cảm giác về thị giác và xã hội đã phải tìm ra những cách mới để tương tác, xây dựng, săn bắn và để tồn tại. Tất cả điều đó được thử thách khi một cặp sinh đôi được sinh ra với thị giác.

Unknown2021-01-15 13:09:35

Đêm Lặng (Phần 2) - Dark Season 2 Thuyết Minh (2019)

lấy bối cảnh tại một thị trấn nhỏ giữa nước đức nơi những hiện tượng siêu nhiên kỳ lạ liên tục diễn ra và sự biến mất của 2 đứa trẻ đã khiến cư dân nơi đây đặt dấu hỏi giữa vụ án này với những sự việc kỳ bí kiađêm lặng phần 2,xem phim đêm lặng phần 2,download đêm lặng phần 2,xem online đêm lặng phần 2 hd,xem đêm lặng phần 2 nhanh,tai phim đêm lặng phần 2,dark season 2,xem phim dark season 2,download dark season 2,xem online dark season 2 hd,xem dark season 2 nhanh,tai phim dark season 2