Kiểu Không Hợp Có Lý The Right Kind Of Wrong.Diễn Viên: Ryan Kwanten,Sara Canning,Ryan Mcpartlin,Kristen Hager

Kiểu Không Hợp Có Lý The Right Kind Of WrongViệt Sub Năm: 2013

Leo Palamino – một nhà văn thất bại làm nhân viên rửa chén trong một nhà hàng. Những tật xấu của anh được vợ cũ viết lên blog khiến anh trở nên nổi tiếng. Một lần, Leo gặp Colette ngay tại đám cưới của cô và “tiếng sét ái tình” đã khiến Leo quyết định theo đuổi Colette. Những tình cảm chân thành của anh đã chinh phục trái tim Colette và cũng giúp anh nổi tiếng bởi những sai sót của anh lại đúng với cuộc sống chứ không phải như vợ anh đã viết.

Chàng Sở Khanh Tốt Số Don Jon.Diễn Viên: Ryan Kwanten,Sara Canning,Ryan Mcpartlin,Kristen Hager

Chàng Sở Khanh Tốt Số Don JonViệt Sub Năm: 2013

Thuộc thể loại hài, Don Jon được coi là một phiên bản Don Juan hiện đại. Phim kể về Jon, một chàng trai lăng nhăng và nghiện sex. Anh sống khá phóng khoáng và cặp kè với rất nhiều phụ nữ nhưng bên trong vẫn giữ một bí mật lớn.

Ông Hoàng Xin Lỗi Apology King.Diễn Viên: Ryan Kwanten,Sara Canning,Ryan Mcpartlin,Kristen Hager

Ông Hoàng Xin Lỗi Apology KingViệt Sub Năm: 2013

Kể về trung tâm xin lỗi “thuê” ở Tokyo của anh chàng Ryoro Kurojima (Sadao Abe), công việc của anh là dạy mọi người cách xin lỗi và làm thế nào để được người khác tha thứ. Ryoro Kurojima giải quyết vấn đề bằng cách sử dụng các kỹ thuật xin lỗi (Dogeza) của mình trong bất cứ trường hợp gì đi nữa, từ đơn giản nhất rồi đến cả những việc lớn như đi xin lỗi cho cả quốc gia.

Xem Phim Chia Chuối - Banana Split Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong suốt mùa hè tình bạn giữa hai cô gái tuổi teen april và clara ngày càng khăng khít nhưng có một vấn đề lớn xảy ra một trong số họ đang hẹn hò với người yêu cũ của người kiachia chuối,xem phim chia chuối,download chia chuối,xem online chia chuối hd,xem chia chuối nhanh,tai phim chia chuối,banana split,xem phim banana split,download banana split,xem online banana split hd,xem banana split nhanh,tai phim banana split