Chàng Sở Khanh Tốt Số - Don Jon Việt Sub (2013)RSS Chàng Sở Khanh Tốt Số - Don Jon Việt Sub (2013)
Chàng Sở Khanh Tốt Số - Don Jon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thuộc thể loại hài, Don Jon được coi là một phiên bản Don Juan hiện đại. Phim kể về Jon, một chàng trai lăng nhăng và nghiện sex. Anh sống khá phóng khoáng và cặp kè với rất nhiều phụ nữ nhưng bên trong vẫn giữ một bí mật lớn.
Quý Cô Lừa Đảo The Hustle.Diễn Viên: Anne Hathaway,Rebel Wilson,Tim Blake Nelson

Quý Cô Lừa Đảo The HustleThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện của 2 cô nàng lừa đảo, nàng nghệ sĩ lừa đảo “hạng xoàng” và tay chuyên nghiệp với những phi vụ và con mồi đắt giá. Cả hai cùng hợp tác để khiến những gã đàn ông tồi tệ “chạy biến” khỏi số tiền của chính họ.

Nicky Larson Và Nước Hoa Của Thần Tình Yêu Nicky Larson Et Le Parfum De Cupidon.Diễn Viên: Anne Hathaway,Rebel Wilson,Tim Blake Nelson

Nicky Larson Và Nước Hoa Của Thần Tình Yêu Nicky Larson Et Le Parfum De CupidonViệt Sub Năm: 2018

Nội dung câu chuyện xoay quanh nhân vật Ryõ Saeba, một xạ thủ và là một tai mắt (“người dọn dẹp”) cư ngụ ở Quận Shinkuku ở Tokyo cùng với tay thiện xạ thiên hạ vô song và người mang nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với người khác giới. Công việc của anh là người bảo hộ và các nhiệm vụ khác cho các khách hàng của mình.

Yêu Lầm Bạn Thân Friends With Benefits.Diễn Viên: Anne Hathaway,Rebel Wilson,Tim Blake Nelson

Yêu Lầm Bạn Thân Friends With BenefitsViệt Sub Năm: 2011

kể về Dylan và Jamie - hai con người xa lạ, cô đơn giữa thành phố New York. Trong phim, họ tình cờ gặp nhau sau khi cả hai đều vừa gặp thất bại trong tình yêu. Dylan và Jamie quyết định bước vào một mối quan hệ đặc biệt, chỉ thuần túy có sex để thỏa mãn nhu cầu giới tính, không cảm xúc, không ràng buộc nhau. Chuyện rắc rối xảy ra khi tình cảm giữa cả hai người bắt đầu nảy nở trong phim Yêu Lầm Bạn Thân.

Vụ Cướp Kỳ Quái Flypaper.Diễn Viên: Ashley Judd,Patrick Dempsey,Octavia Spencer,Tim Blake Nelson

Vụ Cướp Kỳ Quái FlypaperViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim kể về một người đàn ông bị bắt ở giữa của hai vụ cướp đồng thời tại một ngân hàng. Anh ta rất cố gắng để bảo vệ các nhân viên giao dịch với người mà anh thầm yêu. Bộ phim khá hài hước mang lại cho chúng ta những tiếng cười thoải mái.

Ban Nhạc Đường Phố Sing Street.Diễn Viên: Aidan Gillen,Maria Doyle Kennedy,Jack Reynor,Lucy Boynton

Ban Nhạc Đường Phố Sing StreetViệt Sub Năm: 2016

Tác phẩm lấy ý tưởng từ cuộc sống của chính biên kịch kiêm đạo diễn của phim là John Carney. Bộ phim kể về cậu bé lớn lên ở Dublin trong những năm 80 và việc cậu tìm cách thoát khỏi cuộc sống căng thẳng bằng cách thành lập một ban nhạc để gây ấn tượng với một cô gái bí ẩn mà cậu yêu mến

Unknown2023-04-22 15:57:35

Chàng Sở Khanh Tốt Số - Don Jon Việt Sub (2013)

thuộc thể loại hài don jon được coi là một phiên bản don juan hiện đại phim kể về jon một chàng trai lăng nhăng và nghiện sex anh sống khá phóng khoáng và cặp kè với rất nhiều phụ nữ nhưng bên trong vẫn giữ một bí mật lớnchàng sở khanh tốt số,xem phim chàng sở khanh tốt số,download chàng sở khanh tốt số,xem online chàng sở khanh tốt số hd,xem chàng sở khanh tốt số nhanh,tai phim chàng sở khanh tốt số,don jon,xem phim don jon,download don jon,xem online don jon hd,xem don jon nhanh,tai phim don jon