Người Đẹp Và Quái Vật Beauty And The Beast.Diễn Viên: Estella Warren,Rhett Giles,Victor Parascos,Vanessa Gray

Người Đẹp Và Quái Vật Beauty And The BeastViệt Sub Năm: 2009

Một hoàng tử khi mới sinh ra đã bị mụ phù thủy hãm hại, bị biến thành một con quái vật gớm ghiếc. Ai cũng nghĩ rằng anh đã chết. Một ngày kia, vua cha chuẩn bị băng hà. Ngài muốn truyền ngai cho hoàng tử nhưng vì hoàng tử đã mất tích nên ngai báu sẽ phải truyền lại cho 1 trong những hoàng thân mà hai ứng cử viên sáng giá là tên bá tước ác độc Rudolph và người anh họ. Rudolph đã sát hại ngay người anh họ để chiếm lĩnh ngai vàng. Trải qua năm tháng, với sự giúp đỡ của cô gái xinh đẹp Belle, "con

Bắt Cóc Along Came A Spider.Diễn Viên: Morgan Freeman,Michael Wincott,Monica Potter

Bắt Cóc Along Came A SpiderViệt Sub Năm: 2001

Một ngôi trường với học sinh toàn là con ông cháu cha mới được học (con Tổng thống, thống đốc và các chính khách cấp cao. Một vụ bắt cóc xảy ra trong một nơi được coi là an ninh trùng trùng... đến con kiến cũng bị kiểm soát. Thế mà vụ bắt cóc ấy thành công.

Siêu Nhân 4 Superman 4: The Quest For Peace.Diễn Viên: Christopher Reeve,Gene Hackman,Margot Kidder

Siêu Nhân 4 Superman 4: The Quest For PeaceChưa Sub Năm: 1987

Một nhóm khủng bố bắt giữ Lois Lane và đe doạ sẽ cho nổ tung Paris với một đầu tên lửa hạt nhân. Siêu Nhân cứu được Lois Lane và ném đầu tên lửa vào không gian nhưng không ngờ vụ nổ ngoài không gian kia đã đánh thức Zod, Ursa và Non, 3 tên tội phạm bị lưu đày của hành tinh quê hương Siêu nhân. 3 tên ác nhân này quyết định tấn công vào Trái Đất.

Giam Giữ Tau.Diễn Viên: Ed Skrein,Gary Oldman,Maika Monroe

Giam Giữ TauViệt Sub Năm: 2018

nói về Một phụ nữ bị giam giữ trong một ngôi nhà thông minh của tương lai và hy vọng sẽ trốn thoát bằng cách đột nhập vào các chương trình máy tính kiểm soát ngôi nhà.

Người Ngoài Hành Tinh Điên Cuồng Crazy Alien.Diễn Viên: Ed Skrein,Gary Oldman,Maika Monroe

Người Ngoài Hành Tinh Điên Cuồng Crazy AlienThuyết Minh Năm: 2019

Cảnh Hạo (Hoàng Bột) cùng với người anh em tốt của mình là Đại Phi (Thẩm Đằng) một lòng muốn phát tài nhưng sự nghiệp của mỗi người đều vô cùng ảm đạm. Một hôm, sự xuất hiện ngoài ý muốn của “vị khách đến từ hành tinh khác” đã phá vỡ đi cuộc sống bình yên của cả hai.

Xem Phim Che Giấu Sự Thật - Contact Thuyết Minh (1997) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhà thiên văn học tiến sĩ ellie arroway từ lâu đã quan tâm đến những vùng đất xa xôi xúc một tình yêu nuôi dưỡng trong thời thơ ấu của cha mình ted arroway người đã qua đời khi cô chín tuổi để lại của cô sau đó mồ côi công việc hiện tại của mình trong việc giám sát cho cuộc sống ngoài trái đất dựa trên tình yêu và là một phần trong một sự kính trọng cha mình kể từ nguồn tài trợ từ quỹ khoa học quốc gia nsf đã được kéo vào công việc của mình được gọi một số người bao gồm cả cao nsf côche giấu sự thật thuyết minh,xem phim che giấu sự thật thuyết minh,download che giấu sự thật thuyết minh,xem online che giấu sự thật thuyết minh hd,xem che giấu sự thật thuyết minh nhanh,tai phim che giấu sự thật thuyết minh,contact thuyết minh,xem phim contact thuyết minh,download contact thuyết minh,xem online contact thuyết minh hd,xem contact thuyết minh nhanh,tai phim contact thuyết minh,jodie foster,matthew mcconaughey,tom skerritt