Siêu Nhân 4 - Superman 4: The Quest For Peace Chưa Sub (1987)RSS Siêu Nhân 4 - Superman 4: The Quest For Peace Chưa Sub (1987)
Siêu Nhân 4 - Superman 4: The Quest For Peace
Diễn viên: Christopher Reeve, Gene Hackman, Margot Kidder
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1987
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm khủng bố bắt giữ Lois Lane và đe doạ sẽ cho nổ tung Paris với một đầu tên lửa hạt nhân. Siêu Nhân cứu được Lois Lane và ném đầu tên lửa vào không gian nhưng không ngờ vụ nổ ngoài không gian kia đã đánh thức Zod, Ursa và Non, 3 tên tội phạm bị lưu đày của hành tinh quê hương Siêu nhân. 3 tên ác nhân này quyết định tấn công vào Trái Đất.
Siêu Nhện Tái Xuất The Amazing Spiderman.Diễn Viên: Andrew Garfield,Emma Stone Và Rhys Ifans

Siêu Nhện Tái Xuất The Amazing SpidermanViệt Sub Năm: 2012

Thiếu niên Peter Parker phải vật lộn với cả vấn đề của một con người bình thường cũng như là những khủng hoảng khi là một siêu nhân. Như là những thiếu niên khác cùng tuổi với anh, Peter đang cố gắng tìm ra anh là ai và làm sao anh đã trở thành một con người như ngày hôm nay. Trong cuộc hành trình của anh đi nhặt lại những mảnh trong quá khứ và liên kết chúng lại với nhau để khám phá ra được một bí mật của cha anh nắm giữ.

Siêu Đại Chiến Thái Bình Dương 2: Cuộc Nổi Dậy Pacific Rim 2: Uprising.Diễn Viên: Cảnh Điềm,Scott Eastwood,John Boyega,Adria Arjona,Charlie Day

Siêu Đại Chiến Thái Bình Dương 2: Cuộc Nổi Dậy Pacific Rim 2: UprisingThuyết Minh Năm: 2018

Đã 10 năm kể từ trận chiến ở Breach nhưng các trận chiến trên đại dương vẫn không ngừng. Được chứng minh bằng chiến thắng tại Breach, chương tình Jaeger đã phát triển thành lực lượng phòng thủ toàn cầu mạnh nhất trong lịch sử nhân loại. PPDC hiện đang kêu gọi những người lính giỏi nhất và thông minh nhất để vươn lên trở thành thế hệ anh hùng kế tiếp. Khi mối đe dọa của Kaiju trở lại, chúng tôi sẽ sẵn sàng.

Unknown2020-06-14 11:10:41

Siêu Nhân 4 - Superman 4: The Quest For Peace Chưa Sub (1987)

một nhóm khủng bố bắt giữ lois lane và đe doạ sẽ cho nổ tung paris với một đầu tên lửa hạt nhân siêu nhân cứu được lois lane và ném đầu tên lửa vào không gian nhưng không ngờ vụ nổ ngoài không gian kia đã đánh thức zod ursa và non 3 tên tội phạm bị lưu đày của hành tinh quê hương siêu nhân 3 tên ác nhân này quyết định tấn công vào trái đấtsiêu nhân 4,xem phim siêu nhân 4,download siêu nhân 4,xem online siêu nhân 4 hd,xem siêu nhân 4 nhanh,tai phim siêu nhân 4,superman 4,the quest for peace,xem phim superman 4,the quest for peace,download superman 4,the quest for peace,xem online superman 4,the quest for peace hd,xem superman 4,the quest for peace nhanh,tai phim superman 4,the quest for peace,christopher reeve,gene hackman,margot kidder