Kẻ Giám Hộ A Man Of Reason

Kẻ Giám Hộ A Man Of ReasonThuyết Minh Năm: 2023

sau khi ra tù sau 10 năm, biết được rằng mình có một đứa con gái và quyết định rời bỏ thế giới tội phạm để sống một cuộc sống bình thường. Tuy nhiên, sự xuất hiện của những kẻ địch tác động không cho anh sống yên bình.

Nitros Phục Hận V8: Revenge Of The Nitros.Diễn Viên: Georg Sulzer,Maya Lauterbach,Samuel Jakob

Nitros Phục Hận V8: Revenge Of The NitrosThuyết Minh Năm: 2015

Đội đua Nitros xuất hiện và thách thức chức vô địch của V8, liệu V8 có nhường bước? Đội đua V8 đã trở lại để tiến gần hơn danh hiệu vô địch "The Castle". Nhưng thử thách lần này liệu có khó nhằn hơn hay không, khi Robin gặp phải rắc rối với ông bố khó tính luôn muốn dừng trò đua xe F1 này, cùng với đó là sự xuất hiện của đối thủ đáng gờm Nitros. Nitros bắt cóc Robins và đang nhăm nhe một kế hoạch bất ngờ để đánh bại V8.

Cuộc Chiến Băng Đảng 2: Bầu Trời Sụp Đổ High & Low The Movie 2: End Of Sky.Diễn Viên: Georg Sulzer,Maya Lauterbach,Samuel Jakob

Cuộc Chiến Băng Đảng 2: Bầu Trời Sụp Đổ High & Low The Movie 2: End Of SkyThuyết Minh Năm: 2017

Với bối cảnh sau HiGH&LOW THE MOVIE và HiGH&LOW THE RED RAIN, 5 băng nhóm trong khu vực SWORD giờ đây vẫn đang duy trì lại trật tự trong địa bàn của họ. Nhưng trước một tương lai đầy mập mờ, khi mà Cửu Long Hội vẫn còn ngày đêm chực chờ, tham vọng chiếm lấy toàn bộ khu vực SWORD. Giờ đây, Cobra đã đề ra một mong muốn trong việc 5 băng nhóm hợp lực lại nhằm tương trợ lẫn nhau trong việc chống đối Cửu Long Hội.

Bí Mật Trụ Sở Nazi Condors Nest.Diễn Viên: Georg Sulzer,Maya Lauterbach,Samuel Jakob

Bí Mật Trụ Sở Nazi Condors NestViệt Sub Năm: 2023

Cựu chiến binh Mỹ Will Spalding (Jacob Keohane) đã theo dõi kẻ tàn ác Nazi, Đại tá Nazi, người đã hành quyết đoàn máy bay ném bom của anh trong Thế chiến II, đến một khu vực hẻo lánh ở Nam Mỹ.

Triệu Tập Summoned.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Ashley Scott,Bailey Chase

Triệu Tập SummonedViệt Sub Năm: 2013

Năm năm trước đây, Laura Alcott và mười một viên bồi thẩm đoàn khác đã kết án tên giết người hàng loạt khét tiếng Simon Bourdias và hắn ta đã bị kết án tử hình. Nhưng bây giờ, những điều bí ẩn bắt đầu xảy ra cho các thành viên ban bồi thẩm và những bi kịch xảy ra với họ.

Xem Phim Chàng Mù Số Nhọ - Andhadhun Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một loạt các vụ án mạng liên tiếp xảy ra đều có mối liên hệ với chàng nghệ sĩ dương cầm mù liệu tội ác đó có được phơi bày ra ánh sáng hay sẽ bị chôn vùi theo đôi mắt của người nghệ sĩ mùchàng mù số nhọ,xem phim chàng mù số nhọ,download chàng mù số nhọ,xem online chàng mù số nhọ hd,xem chàng mù số nhọ nhanh,tai phim chàng mù số nhọ,andhadhun,xem phim andhadhun,download andhadhun,xem online andhadhun hd,xem andhadhun nhanh,tai phim andhadhun,radhika apte,ayushmann khurrana,tabu