Radiant 2Nd Season ラディアン 第2期

Radiant 2Nd Season ラディアン 第2期Việt Sub Năm: 2019 (Tập 21/21)

Seth là một phù thủy đầy tham vọng từ khu vực Pompo Hills. Giống như tất cả các pháp sư, ông là một bị nhiễm, một trong số ít những sinh vật sống sót sau sự tiếp xúc của Nemesis - những sinh vật rơi xuống từ bầu trời làm ô nhiễm và phân hủy tất cả những người mà họ chạm vào.

Dive!! Mizuki Diving Club

Dive!! Mizuki Diving ClubViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/??)

câu lạc bộ lặn Mizuki (MDC) đang sắp sửa đóng cửa sau khi gặp rắc rối về tài chính. Huấn luyện viên mới của câu lạc bộ thuyết phục công ty mẹ của câu lạc bộ vẫn duy trì điều kiện: câu lạc bộ gửi một trong số các thành viên của mình tới các môn thể thao Olympic vào năm tới như một phần của đội Olympic.

Attack On Titans Session 2 Shingeki No Kyojin Season 2

Attack On Titans Session 2 Shingeki No Kyojin Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Shingeki no Kyojin diễn ra ở một thế giới giả tưởng mà con người đã bị diệt vong gần hết bởi titan, một chủng loại quái vật khổng lồ dạng người không biết đến từ đâu và thích ăn thịt người. Để bảo vệ chính mình, con người đã co cụm lại và xây dựng nên những bức tường khổng lồ và sống trong đó để né tránh các titan. Một ngày kia, một con titan to lớn bất thường cao trên 50m bỗng dưng xuất hiện và phá vỡ bức tường bảo vệ bên ngoài.

Chiến Đấu Kidou Senshi Gundam Age

Chiến Đấu Kidou Senshi Gundam AgeViệt Sub Năm: 2012 (Tập 49/49)

Câu chuyện sẽ kéo dài trong 1 thế kỷ và 3 thế hệ của Gundam Pilots. Vào năm A.G. (Advanced Generation) 101 — vài trăm năm sau khi con người có thể di trú ra những colony ngoài vũ trụ — Unknown Enemy [ Kẻ thù chưa được biết đến ] (UE) bất ngờ tấn công vào colony Angel và phá hủy nó. Thảm họa gây nên cái chết của vô số người đã được biết đến sau đó là "The Day the Angel Fell From the Skies." [ Ngày mà những thiên thần rơi xuống từ bầu trời ] 7 năm sau, cuộc chiến với UE xảy ra tại 1 colony yên

Xem Phim Chàng Dj Lẻ Loi - Wiz;alice Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh yukiya có lẽ 14 tuổi cậu ta đã dành hầu hết thời gian của mình để chơi dj do ảnh hưởng từ cha nên cậu đã nghe nhạc từ khi còn nhỏ và thường đăng tải những video lên mạng trực tuyến cậu luôn muốn truyền đạt một thứ gì đó cho ai đóchàng dj lẻ loi,xem phim chàng dj lẻ loi,download chàng dj lẻ loi,xem online chàng dj lẻ loi hd,xem chàng dj lẻ loi nhanh,tai phim chàng dj lẻ loi,wiz,alice,xem phim wiz,alice,download wiz,alice,xem online wiz,alice hd,xem wiz,alice nhanh,tai phim wiz,alice,wz