Attack On Titans Session 2 - Shingeki No Kyojin Season 2 Việt Sub (2017)RSS Attack On Titans Session 2 - Shingeki No Kyojin Season 2 Việt Sub (2017)
Attack On Titans Session 2 - Shingeki No Kyojin Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shingeki no Kyojin diễn ra ở một thế giới giả tưởng mà con người đã bị diệt vong gần hết bởi titan, một chủng loại quái vật khổng lồ dạng người không biết đến từ đâu và thích ăn thịt người. Để bảo vệ chính mình, con người đã co cụm lại và xây dựng nên những bức tường khổng lồ và sống trong đó để né tránh các titan. Một ngày kia, một con titan to lớn bất thường cao trên 50m bỗng dưng xuất hiện và phá vỡ bức tường bảo vệ bên ngoài.
Zero Kara Hajimeru Mahou No Sho Grimoire Of Zero

Zero Kara Hajimeru Mahou No Sho Grimoire Of ZeroViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra với bối cảnh cận trung cổ, khi các phù thủy đều bị giáo hội săn lùng vào thiêu sống. Gái đẹp thiên tài ma nữ Zero cùng cùng chàng linh đánh thuê người thú hóa lên đường đi tìm lại quyển Book of Zero, vốn do gái đẹp Zero viết ra nhằm khiến thế giới tốt đẹp hơn nhưng lại bị sử dụng sai mục đích ban đầu

Overtake! オーバーテイク!

Overtake! オーバーテイク!Việt Sub Năm: 2023 (Tập 8/12)

Nhiếp ảnh gia tự do Kouya Madoka đang rơi vào tình trạng suy thoái vì một lý do nào đó. Khi đang thực hiện một câu chuyện tại Đường đua quốc tế Fuji, anh gặp tay đua F4 thời trung học Haruka Asahina và anh đột nhiên thấy tim mình đập loạn nhịp một lần nữa.

Attack On Titans Session 2 Shingeki No Kyojin Season 2

Attack On Titans Session 2 Shingeki No Kyojin Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Shingeki no Kyojin diễn ra ở một thế giới giả tưởng mà con người đã bị diệt vong gần hết bởi titan, một chủng loại quái vật khổng lồ dạng người không biết đến từ đâu và thích ăn thịt người. Để bảo vệ chính mình, con người đã co cụm lại và xây dựng nên những bức tường khổng lồ và sống trong đó để né tránh các titan. Một ngày kia, một con titan to lớn bất thường cao trên 50m bỗng dưng xuất hiện và phá vỡ bức tường bảo vệ bên ngoài.

Break Blade Broken Blade

Break Blade Broken BladeViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Trên lục địa Cruzon, cuộc chiến giữa đế chế Krisna và quốc gia Athens đang gần kề. Người dân trên hòn đảo này có thể sử dụng quartz để thực hiện điều ước của mình. Nhưng một người không thể sử dụng quartz là Rygart Arrow. Cậu ta không phải là một phù thủy thực thụ nhưng vì thế mà cậu ta có thể điều khiển 1 golem cổ xưa, một golem bá đạo có thể chống lại cuộc xâm lăng của đội quân Athens.

Unknown2022-07-13 18:31:17

Attack On Titans Session 2 - Shingeki No Kyojin Season 2 Việt Sub (2017)

shingeki no kyojin diễn ra ở một thế giới giả tưởng mà con người đã bị diệt vong gần hết bởi titan một chủng loại quái vật khổng lồ dạng người không biết đến từ đâu và thích ăn thịt người để bảo vệ chính mình con người đã co cụm lại và xây dựng nên những bức tường khổng lồ và sống trong đó để né tránh các titan một ngày kia một con titan to lớn bất thường cao trên 50m bỗng dưng xuất hiện và phá vỡ bức tường bảo vệ bên ngoàiattack on titans session 2,xem phim attack on titans session 2,download attack on titans session 2,xem online attack on titans session 2 hd,xem attack on titans session 2 nhanh,tai phim attack on titans session 2,shingeki no kyojin season 2,xem phim shingeki no kyojin season 2,download shingeki no kyojin season 2,xem online shingeki no kyojin season 2 hd,xem shingeki no kyojin season 2 nhanh,tai phim shingeki no kyojin season 2