Ó Bạc Silver Hawk.Diễn Viên: Michelle Yeoh,Luke Goss,Brandon Chang,Dương Tử Quỳnh

Ó Bạc Silver HawkViệt Sub Năm: 2003

Dương Tử Quỳnh vào vai một nữ hiệp ẩn mặt luôn giúp đỡ cảnh sát tóm gọn những tên tội phạm…Cô có một sở thích đó là đánh nhau. Cứ mỗi lần đánh nhau là cô lại tìm thấy niềm vui cho bản thân mình. Việc làm tốt của cô ngược lại khiến viên cảnh sát do Nhậm Hiền Tề thủ vai cảm thấy tức tối vì thua kém. Và rồi mục tiêu của họ là một tên tội phạm nguy hiểm đang có âm mưu đen tối gây lo ngại đến cho loài người.

Đại Chiến Osaka Gantz:o - Sinh Tử Luân Hồi.Diễn Viên: Chris Jai Alex,Saori Hayami,Mao Ichimichi

Đại Chiến Osaka Gantz:o - Sinh Tử Luân HồiThuyết Minh Năm: 2016

Bắt đầu với nhiệm vụ tiêu diệt Oni Alien của đội Gantz Tokyo ở quảng trường Shibuya. Những người giỏi nhất đều đã hi sinh. Kei Kurono đã sử dụng toàn bộ sức mạnh của mình và giết được con trùm. Tuy nhiên, cậu ta đã chết trước khi quả cầu Gantz tele về căn phòng.

Sát Thủ Hào Tình Exiled.Diễn Viên: Nhậm Ðạt Hoa,Trương Gia Huy,Huỳnh Thu Sinh

Sát Thủ Hào Tình ExiledThuyết Minh Năm: 2006

Hai sát thủ từ Hồng Kông được phái tới Macao hòng truy sát một thành viên bỏ trốn của hội. Cả hai bất ngờ nhận ra mục tiêu của họ là một người anh em. Tình thế tiến thoái lưỡng nan càng phức tạp khi thêm hai người cộng sự cũ xuất hiện để bảo vệ cho người anh em đang yên ấm bên vợ con.

Trái Tim Ứa Máu Bleeding Heart.Diễn Viên: Jessica Biel,Zosia Mamet,Lacey Alessandra,Mauricio Gomez Amoretti

Trái Tim Ứa Máu Bleeding HeartViệt Sub Năm: 2015

Một hướng dẫn viên yoga đã bảo vệ em gái mình khi bị gã bạn trai (kẻ đã quỵt nợ cô) quan hệ tình dục với em gái mình và bắt em gái cô làm nô lệ tình dục. Cô phải làm cách nào đây???

Nỗi Sợ Hãi Tột Cùng The Sum Of All Fears.Diễn Viên: Bemorgan Freeman

Nỗi Sợ Hãi Tột Cùng The Sum Of All FearsThuyết Minh Năm: 2002

Tổng thống Nga đột ngột qua đời và một nhân vật có lai lịch chính trị bí ẩn lên điều hành đất nước. Sự thay đổi đó gây nên chứng hoang tưởng trong giới quan chức Cục Tình báo trung ương Mỹ (CIA). Vì vậy, giám đốc CIA Bill Cabot tuyển dụng nhà phân tích trẻ Jack Ryan để đánh giá và tìm giải pháp.

Xem Phim Câu Chuyện Của Lý Tiểu Long: Sự Ra Đời Của Rồng - Birth Of The Dragon Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh san francisco những năm 1960 birth of bruce lee câu chuyện lý tiểu long sự ra đời của rồng tái hiện lại trận đấu giữa lý tiểu long và cao thủ võ lâm hoàng trạch dân – một trận đấu đánh dấu sự ra đời của một huyền thoại võ thuậtcâu chuyện của lý tiểu long,sự ra đời của rồng,xem phim câu chuyện của lý tiểu long,sự ra đời của rồng,download câu chuyện của lý tiểu long,sự ra đời của rồng,xem online câu chuyện của lý tiểu long,sự ra đời của rồng hd,xem câu chuyện của lý tiểu long,sự ra đời của rồng nhanh,tai phim câu chuyện của lý tiểu long,sự ra đời của rồng,birth of the dragon,xem phim birth of the dragon,download birth of the dragon,xem online birth of the dragon hd,xem birth of the dragon nhanh,tai phim birth of the dragon,yue wu,hạ vũ,billy magnussen,steven roberts