Ó Bạc - Silver Hawk Việt Sub (2003)RSS Ó Bạc - Silver Hawk Việt Sub (2003)
Ó Bạc - Silver Hawk
Diễn viên: Michelle Yeoh, Luke Goss, Brandon Chang, Dương Tử Quỳnh
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dương Tử Quỳnh vào vai một nữ hiệp ẩn mặt luôn giúp đỡ cảnh sát tóm gọn những tên tội phạm…Cô có một sở thích đó là đánh nhau. Cứ mỗi lần đánh nhau là cô lại tìm thấy niềm vui cho bản thân mình. Việc làm tốt của cô ngược lại khiến viên cảnh sát do Nhậm Hiền Tề thủ vai cảm thấy tức tối vì thua kém. Và rồi mục tiêu của họ là một tên tội phạm nguy hiểm đang có âm mưu đen tối gây lo ngại đến cho loài người.
Đại Chiến Quái Vật Biển Atlantic Rim.Diễn Viên: Graham Greene,David Chokachi,Jackie Moore

Đại Chiến Quái Vật Biển Atlantic RimViệt Sub Năm: 2013

Một sinh vật khổng lồ xuất hiện giữa Đại Tây Dương phá hủy một khoan dầu, trong khi quân đội Mỹ đã vận hành một cổ máy khổng lồ để chống lại sinh vật biển trước khi nó phá hủy toàn bộ thành phố biển xinh đẹp.

Quái Vật Thời Putin Thủy Quái: Leviathan.Diễn Viên: Aleksey Serebryakov,Elena Lyadova,Roman Madyanov

Quái Vật Thời Putin Thủy Quái: LeviathanViệt Sub Năm: 2014

Ở một ngôi làng tồi tàn ven biển nước Nga có nhà anh thợ máy Kolya. Cuộc sống bên vợ và con trai nhỏ của anh đang đi vào bế tắc bởi miếng đất tổ tiên để lại bị ông thị trưởng tham ô nhòm ngó. Kolya đến nhờ bạn cũ là luật sư từ Moscow biện cãi trước tòa, nhằm giữ lại căn nhà tồi tàn anh đã gắn bó. Sau một thời gian thu thập hồ sơ đen của vị thị trưởng tham ô, gia đình Kolya và người bạn luật sư sắp thắng được cuộc chơi. Chuyện bất ngờ rẽ vào bước ngoặt chết chóc.

Unknown2020-03-06 09:31:44

Ó Bạc - Silver Hawk Việt Sub (2003)

dương tử quỳnh vào vai một nữ hiệp ẩn mặt luôn giúp đỡ cảnh sát tóm gọn những tên tội phạm…cô có một sở thích đó là đánh nhau cứ mỗi lần đánh nhau là cô lại tìm thấy niềm vui cho bản thân mình việc làm tốt của cô ngược lại khiến viên cảnh sát do nhậm hiền tề thủ vai cảm thấy tức tối vì thua kém và rồi mục tiêu của họ là một tên tội phạm nguy hiểm đang có âm mưu đen tối gây lo ngại đến cho loài ngườió bạc,xem phim ó bạc,download ó bạc,xem online ó bạc hd,xem ó bạc nhanh,tai phim ó bạc,silver hawk,xem phim silver hawk,download silver hawk,xem online silver hawk hd,xem silver hawk nhanh,tai phim silver hawk,michelle yeoh,luke goss,brandon chang,dương tử quỳnh