Đôi Cánh Khát Vọng Wings Of Desire

Đôi Cánh Khát Vọng Wings Of DesireViệt Sub Năm: 1987

Là 1 bộ phim của đạo diễn Đức Wim Wenders năm 1987, Wings of Desire có tên gốc là Der Himmel über Berlin, tạm dịch là thiên đường ở Berlin. Những thiên thần, trong trí tưởng tượng của con người là những tạo vật của Chúa trời với sự bất tử, không biết đến những cảm xúc của con người như đau khổ, tình yêu.

Thảm Họa Kỷ Băng Hà Ice Age.Diễn Viên: Patrick Labyorteaux,Julie Mccullough,Nick Afanasiev

Thảm Họa Kỷ Băng Hà Ice AgeViệt Sub Năm: 2011

Thay vì đề cập đến các trận động đất hay các đợt thủy triều khổng lồ như trong phim 2012 thì bộ phim lại miêu tả 2012 là năm của kỷ băng hà, một kỷ nguyên mới mà băng hà sẽ thống trị Trái Đất.

13 Phút Sống Còn 13 Minutes.Diễn Viên: Patrick Stewart,Jonathan Frakes,Brent Spiner

13 Phút Sống Còn 13 MinutesThuyết Minh Năm: 2021

hành trình sinh tồn của cư dân ở thị trấn nhỏ của Mỹ trước một cơn lốc xoáy khủng khiếp quét vào khu vực. Các gia đình khác nhau cùng sinh sống tại vùng Heartland chỉ có 13 phút để tìm nơi trú ẩn và hợp tác với nhau để cùng tồn tại.

Xem Phim Cậu Bé Và Sứ Mệnh Thiên Tử - The Kid Who Would Be King Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cậu nam sinh người anh alexander elliot người đã rút thanh kiếm excalibur của vua arthur khỏi lòng đất khiến cõi trần gian gặp lâm nguy cậu bé đã tập hợp những những người bạn thân nhất của mình để cùng nhau chống lại kẻ phản diện từ thời trung cổ morgana ả ta đang triệu hồi đội quân quái vật cổ xưa nhằm âm mưu thống trị thế giớicậu bé và sứ mệnh thiên tử,xem phim cậu bé và sứ mệnh thiên tử,download cậu bé và sứ mệnh thiên tử,xem online cậu bé và sứ mệnh thiên tử hd,xem cậu bé và sứ mệnh thiên tử nhanh,tai phim cậu bé và sứ mệnh thiên tử,the kid who would be king,xem phim the kid who would be king,download the kid who would be king,xem online the kid who would be king hd,xem the kid who would be king nhanh,tai phim the kid who would be king