Đại Chiến Mãng Xà - Battle Of Snakes Việt Sub (2023)RSS Đại Chiến Mãng Xà - Battle Of Snakes Việt Sub (2023)
Đại Chiến Mãng Xà - Battle Of Snakes
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Lâm Hạo Đông và người bạn Mã Đằng, là quản lý của một vườn thú đang đối diện với nguy cơ phá sản.
Trò Ma Thuật Mystic Game

Trò Ma Thuật Mystic GameThuyết Minh Năm: 2016

Aleks – một anh chàng đẹp trai sát gái, tình cờ trở thành khách mời trên chương trình truyền hình chuyên về phép thuật. Tại đây chàng gặp Tanya, tình yêu của đời mình, nhưng cả hai không biết rằng hành trình để đến được bên nhau phải đối mặt với cuộc đối đầu chết chóc của hai vị pháp sư lừng danh.

Ánh Sáng Tăm Tối The Lighthouse

Ánh Sáng Tăm Tối The LighthouseViệt Sub Năm: 2019

Ánh Sáng Tăm Tối (The Lighthouse) được thực hiện bởi Robert Eggers, người đã làm nên bộ phim kinh dị nổi tiếng The Witch vào năm 2015. Tác phẩm mới của ông làm một bộ phim trắng đen điên loạn giữa hai nhân vật chính do Willem Dafoe và Robert Pattinson thủ vai.

Cuộc Chiến Chống Xâm Lắng Occupation

Cuộc Chiến Chống Xâm Lắng OccupationViệt Sub Năm: 2018

Một nhóm nhỏ các cư dân thị trấn phải kết hợp với nhau sau một cuộc xâm lược đất đai tàn phá. Khi họ đấu tranh để tồn tại, họ nhận ra họ phải đi trước một bước của những kẻ tấn công của họ, và làm việc cùng nhau để có cơ hội phản công.

Giải Oan Helix.Diễn Viên: Robert L Duncan,David Stuart,Kaare Anderson,Kevin Ault

Giải Oan HelixViệt Sub Năm: 2015

Không lâu sau khi được thăng chức, một viên cảnh sát bỗng nhận ngay "trái đắng". Hệ thống máy tính trung tâm kết luận anh ta là hung thủ trong một vụ giết người. Bị vu oan trong vụ việc mình không hề liên quan, người cảnh sát sẽ xử lý ra sao để lấy lại danh dự và tự do?

Săn Lùng Quái Thú Monstrum.Diễn Viên: Kim Myung Min,Hyeri,Kim In,Kwon,Choi Woo Sik

Săn Lùng Quái Thú MonstrumThuyết Minh Năm: 2018

Năm Trung Tông thứ 22 khi triều đại Joseon đang bị càn quét bởi trận dịch hạch kinh hoàng, đó là khi dân chúng đang chìm trong cảnh đói khổ lầm than với những nỗi kinh hoàng tưởng như không bao giờ chấm dứt.

Unknown2023-12-09 19:26:35

Đại Chiến Mãng Xà - Battle Of Snakes Việt Sub (2023)

kể về lâm hạo đông và người bạn mã đằng là quản lý của một vườn thú đang đối diện với nguy cơ phá sảnđại chiến mãng xà,xem phim đại chiến mãng xà,download đại chiến mãng xà,xem online đại chiến mãng xà hd,xem đại chiến mãng xà nhanh,tai phim đại chiến mãng xà,battle of snakes,xem phim battle of snakes,download battle of snakes,xem online battle of snakes hd,xem battle of snakes nhanh,tai phim battle of snakes