Cuộc Chinh Phục Thế Kỷ Conquest: Fetih 1453.Diễn Viên: Devrim Evin,Ibrahim Celikkol,Dilek Serbest

Cuộc Chinh Phục Thế Kỷ Conquest: Fetih 1453Thuyết Minh Năm: 2012

Fetih 1453 Diễn biến bộ phim xảy ra vào năm 1453 ở Thổ Nhĩ Kỳ. Khi đó Byzantium đang hùng mạnh và cai trị người dân rất tàn ác.Sultan Mehmed II đã tổ chức cuộc chiến đấu lật đổ đế chế Byzantium. Sự kiện này được coi là vĩ đại nhất của lịch sử Thổ Nhĩ Kỳ thời bấy giờ.

Phi Vụ Tốc Độ Drive.Diễn Viên: Devrim Evin,Ibrahim Celikkol,Dilek Serbest

Phi Vụ Tốc Độ DriveThuyết Minh Năm: 2019

Kẻ trộm khét tiếng hợp tác với tay đua đường phố trong phi vụ lớn liên quan đến trò lừa gạt công phu nhắm đến giới quan chức, những kẻ đang che đậy nhiều bí mật bẩn thỉu.

Sát Thủ Huyền Thoại Rurouni Kenshin.Diễn Viên: Emi Takei,Takeru Sato And Yû Aoi

Sát Thủ Huyền Thoại Rurouni KenshinThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim được chuyển thể từ bộ Manga nổi tiếng Rurouni Kenshin của tác giả Watsuki Nobuhiro, được đăng trên Weekly Shonen Jump từ 02/09/1994 đến 04/11/1999. Cựu sát thủ huyền thoại Kenshin Himura (Takeru Sato) nay đã trở thành một samurai lang thang. Anh ta giúp đỡ và bảo vệ cho những người cần đến mình như một hành động chuộc lại những lỗi lầm trong quá khứ. Rồi anh gặp và cứu giúp Kaoru Kamiya (Emi Takei).

Xem Phim Cặp Đôi Trinh Thám - Đồng Mưu: Conspirators Thuyết Minh (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một thám tử người thái lan vì muốn điều tra cái chết của cha mẹ 3 năm về trước anh đã đến malaysia để tìm manh mối do không phải là người địa phương anh gặp nhiều khó khăn nên phải nhờ đến sự giúp đỡ của một thám tử địa phương cùng nhau phá áncặp đôi trinh thám,xem phim cặp đôi trinh thám,download cặp đôi trinh thám,xem online cặp đôi trinh thám hd,xem cặp đôi trinh thám nhanh,tai phim cặp đôi trinh thám,đồng mưu,conspirators,xem phim đồng mưu,conspirators,download đồng mưu,conspirators,xem online đồng mưu,conspirators hd,xem đồng mưu,conspirators nhanh,tai phim đồng mưu,conspirators,quách phú thành,trương gia huy,giang nhất yến,lí thần hạo,trần quan thái