Luật Sư Không Bằng Cấp Legally Blonde.Diễn Viên: Reese Witherspoon,Luke Wilson,Selma Blair

Luật Sư Không Bằng Cấp Legally BlondeViệt Sub Năm: 2001

Elle Woods là một cô gái khiến bao chàng trai phải mơ ước: vừa xinh đẹp, tài năng, lại là tiểu thư con nhà giàu có. Dường như số phận quá ưu ái với cô gái này khi người yêu của cô cũng là con trai một thượng nghị sĩ. Elle Woods và Warner Huntington III là một đôi lý tưởng trong mắt mọi người.

Bạn Gái Hồi Xuân Của Tôi Meet Miss Anxiety.Diễn Viên: Chugn Hán Lương,Châu Tấn,Đồng Dại Vỹ

Bạn Gái Hồi Xuân Của Tôi Meet Miss AnxietyViệt Sub Năm: 2015

Bạn Gái Hồi Xuân Của Tôi được cầm trịch bởi đạo diễn Hàn Quốc Kwak Jae Yong. Kịch bản phim xoay quanh nữ nhân vật chính Thích Giai vì gặp tổn thương trong tình yêu mà sinh bệnh tâm lý, tính tình cáu bẳn như bà cô, thậm chí còn bị bác sĩ phán là rơi vào thời kỳ mãn kinh sớm.

Kỳ Nghỉ Của Ông Hulot Monsieur Hulots Holiday.Diễn Viên: Chugn Hán Lương,Châu Tấn,Đồng Dại Vỹ

Kỳ Nghỉ Của Ông Hulot Monsieur Hulots HolidayViệt Sub Năm: 1953

Những kỳ nghỉ không phải để vui chơi. Tất cả mọi người đều biết điều này trừ Ngài Hulot. Sự xuất hiện của ngài tình cờ phá vỡ mọi quy tắc và sự yên tĩnh của những vị khách du lịch bên bờ biển Đại Tây Dương, họ thực sự không hài lòng chút nào.

Cần Tìm Bố Dad Wanted.Diễn Viên: Chugn Hán Lương,Châu Tấn,Đồng Dại Vỹ

Cần Tìm Bố Dad WantedViệt Sub Năm: 2020

Một cô bé ưa mạo hiểm sẽ làm gì khi bị mẹ cấm tham gia cuộc đua BMX? Câu trả lời là thuê một diễn viên không còn gì để mất đóng vai ông bố chiều con.

Kế Hoạch Về Hưu The Retirement Plan.Diễn Viên: Chugn Hán Lương,Châu Tấn,Đồng Dại Vỹ

Kế Hoạch Về Hưu The Retirement PlanViệt Sub Năm: 2023

khi Ashley (Ashley Greene) và cô con gái nhỏ Sarah (Thalia Campbell) bị cuốn vào một hoạt động tội phạm đe dọa tính mạng của họ, cô quay về với người duy nhất có thể giúp đỡ - cha ruột cô, Matt (Nicolas Cage), hiện đang sống một cuộc sống của một người nghỉ hưu tại Quần đảo Cayman.

Xem Phim Cảnh Sát Ở Berverly Hills - Beverly Hills Cop Việt Sub (1984) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thời gian gần đây cái tên eddie murphy xuất hiện khá nhiều cùng với tác phẩm siêu trộm nhà chọc trời nổi tiếng là vậy nhưng không phải ai cũng biết tới một series rất thành công mà anh tham gia đó chính là beverly hills cop ngày đó eddie tuy vẫn còn trẻ nhưng khả năng diễn xuất và tài năng hài hước thiên bẩm trong anh đã phát huy hết sức ấn tượngcảnh sát ở berverly hills,xem phim cảnh sát ở berverly hills,download cảnh sát ở berverly hills,xem online cảnh sát ở berverly hills hd,xem cảnh sát ở berverly hills nhanh,tai phim cảnh sát ở berverly hills,beverly hills cop,xem phim beverly hills cop,download beverly hills cop,xem online beverly hills cop hd,xem beverly hills cop nhanh,tai phim beverly hills cop,eddie murphy,judge reinhold,john ashton