Đường Về Nhà The Road Home.Diễn Viên: Chương Tử Di,Tôn Hồng Lôi,Triệu Ngọc Liên,Ziyi Zhang

Đường Về Nhà The Road HomeViệt Sub Năm: 1999

Một chuyện tình cảm động giữa một cô gái làng và một thầy giáo trẻ về làng thời Cách Mạng Văn Hóa. Khác với những cuốn phim lấy bối cảnh Cách Mạng Văn Hóa Vô Sản có tính chất phê phán như Bá Vương Biệt Cơ, Sơn Trà Thụ chi Luyến, The Maos Last Dancer, phim "Đường Về Nhà" chứa đầy tính thơ mộng và sâu lắng. Tình tiết không có gì phức tạp, nhưng các diễn viên, chính lẫn phụ, đều tạo cho người xem sự rung động trong khi xem và khó quên sau khi xem.

Khúc Hát Trên Môi Have A Song On Your Lips.Diễn Viên: Yui Aragaki,Fumino Kimura,Kenta Kiritani

Khúc Hát Trên Môi Have A Song On Your LipsViệt Sub Năm: 2015

Yuri từng được biết đến như một nghệ sĩ piano thiên tài. Một ngày, cô từ Tokyo trở về quê nhà của mình ở quần đảo Goto . Khi đồng nghiệp cũ của Haruko phải nghỉ thai sản, Kashiwagi tạm thời tiếp quản vai trò cố vấn hợp xướng tại một trường trung học ở tỉnh Nagasaki để chuẩn bị tham gia thi.

Cục Nợ Hóa Cục Cưng Pawn.Diễn Viên: Yui Aragaki,Fumino Kimura,Kenta Kiritani

Cục Nợ Hóa Cục Cưng PawnViệt Sub Năm: 2020

Cục Nợ Hóa Cục Cưng là câu chuyện về một gia đình “kì lạ” lấy bối cảnh vào năm 1993 ở Incheon. Du-seok và Jong-bae là hai gã chuyên đòi nợ thuê có máu mặt. Để uy hiếp một con nợ, cả hai đã giữ Seung-yi - một bé gái 9 tuổi làm vật thế chấp cho số nợ của mẹ cô bé.

Wolf Mountain The Movie.Diễn Viên: Yui Aragaki,Fumino Kimura,Kenta Kiritani

Wolf Mountain The MovieViệt Sub Năm: 2023

Aj begins having dreams of his parents death. He decides to go back to the spot where they were killed, accompanied by his brother and his brothers family. But legend has it there is something mysterious roaming these woods.

Xem Phim Cái Ôm 3 Phút - A 3 Minute Hug Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ghi lại niềm vui nỗi buồn của các gia đình vốn bị chia cắt bởi biên giới mỹ mexico cùng dự một buổi đoàn tụ ngắn vui buồn lẫn lộn vào năm 2018cái ôm 3 phút,xem phim cái ôm 3 phút,download cái ôm 3 phút,xem online cái ôm 3 phút hd,xem cái ôm 3 phút nhanh,tai phim cái ôm 3 phút,a 3 minute hug,xem phim a 3 minute hug,download a 3 minute hug,xem online a 3 minute hug hd,xem a 3 minute hug nhanh,tai phim a 3 minute hug