Diệt Vong Doom: Annihilation.Diễn Viên: Amy Manson,Kate Nichols,Nina Bergman

Diệt Vong Doom: AnnihilationThuyết Minh Năm: 2019

Annihilation sẽ theo chân một nhóm chiến sĩ quân đội chuyên thực hiện các nhiệm vụ ngoài không gian. Họ bỗng nhận được một cuộc gọi cầu cứu đến từ căn cứ trên sao Hỏa. Khi cả nhóm đặt chân tới, nơi này đã bị vây chiếm bởi những ác quỷ đến từ cổng địa ngục và có khả năng sẽ lan rộng đến cả Trái Đất.

Cuộc Sống Tươi Đẹp Its A Wonderful Life.Diễn Viên: Amy Manson,Kate Nichols,Nina Bergman

Cuộc Sống Tươi Đẹp Its A Wonderful LifeViệt Sub Năm: 1947

bối cảnh tại thị trấn hư cấu - Bedford Falls - sau Thế chiến II. George Bailey (James Stewart), một người đàn ông có ý định tự sát vào đêm Giáng sinh, đã gặp thiên thần hộ mệnh Clarence Odbody (Henry Travers), người được phái xuống để giúp đỡ George những lúc anh cần.

13 Phút Sống Còn 13 Minutes.Diễn Viên: Amy Manson,Kate Nichols,Nina Bergman

13 Phút Sống Còn 13 MinutesThuyết Minh Năm: 2021

hành trình sinh tồn của cư dân ở thị trấn nhỏ của Mỹ trước một cơn lốc xoáy khủng khiếp quét vào khu vực. Các gia đình khác nhau cùng sinh sống tại vùng Heartland chỉ có 13 phút để tìm nơi trú ẩn và hợp tác với nhau để cùng tồn tại.

King Kong Và Người Đẹp King Kong.Diễn Viên: Aomi Watts,Adrien Brody,Jack Black,Andy Serkis,Jamie Bell

King Kong Và Người Đẹp King KongThuyết Minh Năm: 2005

Với bối cảnh xảy ra vào những năm 1930, phim kể về câu chuyện khám phá vùng đảo Sọ người gần Sumatra của một nhóm thám hiểm và những nhà làm phim tài liệu.Họ đi để cốt yếu tìm ra sự thật về một con khỉ khổng lồ mang tên Kong và thật sự là con vật đó đã tồn tại cùng với các loài động vật tiền sử trong một khu rừng rậm rộng lớn hàng triệu năm nay mà không ai hay biết.

Xem Phim Cái Chết Và Sự Trởi Lại Của Siêu Nhân​ - The Death And Return Of Superman Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cái chết của siêu nhân và sự thống trị của siêu nhân giờ đây được trình bày dưới dạng một bộ phim hoạt hình dài hơn hai giờ không được rút gọn và liền mạchcái chết và sự trởi lại của siêu nhân​,xem phim cái chết và sự trởi lại của siêu nhân​,download cái chết và sự trởi lại của siêu nhân​,xem online cái chết và sự trởi lại của siêu nhân​ hd,xem cái chết và sự trởi lại của siêu nhân​ nhanh,tai phim cái chết và sự trởi lại của siêu nhân​,the death and return of superman,xem phim the death and return of superman,download the death and return of superman,xem online the death and return of superman hd,xem the death and return of superman nhanh,tai phim the death and return of superman