Diệt Vong - Doom: Annihilation Thuyết Minh (2019)RSS Diệt Vong - Doom: Annihilation Thuyết Minh (2019)
Diệt Vong - Doom: Annihilation
Diễn viên: Amy Manson, Kate Nichols, Nina Bergman
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Annihilation sẽ theo chân một nhóm chiến sĩ quân đội chuyên thực hiện các nhiệm vụ ngoài không gian. Họ bỗng nhận được một cuộc gọi cầu cứu đến từ căn cứ trên sao Hỏa. Khi cả nhóm đặt chân tới, nơi này đã bị vây chiếm bởi những ác quỷ đến từ cổng địa ngục và có khả năng sẽ lan rộng đến cả Trái Đất.
Cuộc Chiến Xuyên Không Alienoid

Cuộc Chiến Xuyên Không AlienoidThuyết Minh Năm: 2022

Trên Trái Đất ngày nay, Cảnh vệ ( Kim Woo-bin ), người chịu trách nhiệm quản lý các tù nhân ngoài hành tinh bị giam giữ trong não người, bắt giữ những kẻ vượt ngục cùng đồng nghiệp người máy Thunder của anh ta.

Chúa Quỷ The Golem

Chúa Quỷ The GolemViệt Sub Năm: 1920

Năm 1920, có  hai đạo diễn Carl Boese và Paul Wegener cùng làm phim về nhân vật này khi kể câu chuyện về một người buôn bán đồ cổ tình cờ tìm thấy 1 con quái vật Golem 400 năm tuổi và mang về con quái vật này về nuôi và giữ lại làm đầy tớ cho riêng mình.

Tín Hiệu Diệt Vong Cell.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Isabelle Fuhrman,John Cusack

Tín Hiệu Diệt Vong CellThuyết Minh Năm: 2016

Khi một tín hiệu lạ xung nhịp thông qua tất cả các mạng điện thoại di động trên toàn thế giới, nó khởi đầu một dịch bệnh có tỷ lệ chết người chưa từng có trong lịch sử, khi những người dùng điện thoại trở thành những sinh vật khát máu, và một nhóm người ở New England trong số những người sống sót phải đối phó với sự hỗn loạn xảy ra ngay sau đó.

Unknown2021-05-12 17:36:25

Diệt Vong - Doom: Annihilation Thuyết Minh (2019)

annihilation sẽ theo chân một nhóm chiến sĩ quân đội chuyên thực hiện các nhiệm vụ ngoài không gian họ bỗng nhận được một cuộc gọi cầu cứu đến từ căn cứ trên sao hỏa khi cả nhóm đặt chân tới nơi này đã bị vây chiếm bởi những ác quỷ đến từ cổng địa ngục và có khả năng sẽ lan rộng đến cả trái đấtdiệt vong,xem phim diệt vong,download diệt vong,xem online diệt vong hd,xem diệt vong nhanh,tai phim diệt vong,doom,annihilation,xem phim doom,annihilation,download doom,annihilation,xem online doom,annihilation hd,xem doom,annihilation nhanh,tai phim doom,annihilation,amy manson,kate nichols,nina bergman