Thợ Săn Kẻ Giết Người Hunter Hunter

Thợ Săn Kẻ Giết Người Hunter HunterThuyết Minh Năm: 2020

Joseph Mersault (Sawa), vợ Anne (Sullivan) và con gái Renee (Howell) sống ở vùng hoang dã hẻo lánh của Canada, kiếm được ít lợi nhuận bằng nghề đánh bẫy lông thú. Joseph huấn luyện Renee háo hức cách làm mồi và bẫy các loài động vật khác nhau, trong khi Anne ở nhà và chăm sóc cabin, giặt quần áo và lấy nước.

Chung Cư Tội Lỗi The Resident.Diễn Viên: Hilary Swank,Jeffrey Dean Morgan,Lee Pace

Chung Cư Tội Lỗi The ResidentViệt Sub Năm: 2011

Hàng năm, có tới 3 triệu phụ nữ Mỹ còn độc thân lần đầu chuyển tới sống ở một căn hộ mới. Họ không biết ai đã từng sống ở những căn hộ đó trước họ, họ cũng không biết chủ nhà của họ là ai và họ cũng chẳng buồn bận tâm tới việc thay các ổ khóa. “The Resident” kể câu chuyện về một trong số những người phụ nữ ấy. Sau khi chia tay với chồng mình, nữ bác sĩ trẻ Juliet Dermer chuyển tới Brooklyn để bắt đầu một cuộc sống mới trong một căn hộ có cảnh quan tuyệt đẹp và khá rộng rãi. Căn hộ đó dường như

45 Ngày Định Mệnh The Lobster.Diễn Viên: Olivia Colman,Colin Farrell,Roger Ashton,Griffiths,Jacqueline Abrahams

45 Ngày Định Mệnh The LobsterViệt Sub Năm: 2015

Bối cảnh phim là thế giới tương lai được gọi tên là Thành Phố, những người độc thân sinh sống tại đó đều không có tên riêng. Riêng nhân vật của Colin Farrell tên là David.Theo luật lệ của Thành Phố, tất cả bị đưa đến Khách Sạn và buộc phải tìm được bạn tình trong thời hạn 45 ngày. Nếu thất bại, họ sẽ bị biến thành thú và đuổi vào Rừng.

Linh Hồn Quỷ Dữ The Lost Tree.Diễn Viên: Lacey Chabert,Michael Madsen,Scott Grimes

Linh Hồn Quỷ Dữ The Lost TreeThuyết Minh Năm: 2016

Sau khi mất đi người vợ yêu tại một vụ tai nạn, một người đàn ông bỏ cuộc sống cũ của mình đằng sau và chuyển đến một ngôi nhà vắng vẻ, bị cô lập với xung quanh để bắt đầu lại cuộc đời. Nhưng cũng tại đây, anh sớm phát hiện ra rằng, có những bí ẩn kinh hoàng xảy ra ở nơi mà anh đang sống.

Nhân Chứng Sống Cuối Cùng Last Seen Alive.Diễn Viên: Lacey Chabert,Michael Madsen,Scott Grimes

Nhân Chứng Sống Cuối Cùng Last Seen AliveThuyết Minh Năm: 2022

mở đầu bằng một cảnh ngắn về Thám tử Paterson cáo buộc một người đàn ông tên là Knuckles về tội bắt cóc và đe dọa anh ta bằng án tù chung thân. Khi thám tử bóp cổ anh ta, Knuckles cuối cùng cũng thở hổn hển, cô ấy đã chết.

Xem Phim Búp Bê Linh Hồn - Spirit Doll Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi nữ diễn viên kinh điển trong phim kinh dị dara lazuardi chạm trán với một con búp bê ma ám giống hệt con gái đã mất của mình cô trở nên tin chắc rằng nó có liên quan đến linh hồn của đứa trẻbúp bê linh hồn,xem phim búp bê linh hồn,download búp bê linh hồn,xem online búp bê linh hồn hd,xem búp bê linh hồn nhanh,tai phim búp bê linh hồn,spirit doll,xem phim spirit doll,download spirit doll,xem online spirit doll hd,xem spirit doll nhanh,tai phim spirit doll