45 Ngày Định Mệnh - The Lobster Việt Sub (2015)RSS 45 Ngày Định Mệnh - The Lobster Việt Sub (2015)
45 Ngày Định Mệnh - The Lobster
Diễn viên: Olivia Colman, Colin Farrell, Roger Ashton, Griffiths, Jacqueline Abrahams
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh phim là thế giới tương lai được gọi tên là Thành Phố, những người độc thân sinh sống tại đó đều không có tên riêng. Riêng nhân vật của Colin Farrell tên là David.Theo luật lệ của Thành Phố, tất cả bị đưa đến Khách Sạn và buộc phải tìm được bạn tình trong thời hạn 45 ngày. Nếu thất bại, họ sẽ bị biến thành thú và đuổi vào Rừng.
Nội Gián: Thế Giới Ngầm Imperium.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Toni Collette,Tracy Letts,Sam Trammell

Nội Gián: Thế Giới Ngầm ImperiumViệt Sub Năm: 2016

Một anh chàng đặc vụ trẻ tuổi của FBI được cài sâu vào một tổ chức khủng bố, anh có một nhiệm vụ vô cùng quan trọng là phải ngăn chặn những tên khủng bố này chế tạo một quả bom nhằm mục đích tạo nên một vụ khủng bố khủng khiếp nhất từ trước đến giờ. Liệu với kinh nghiệm ít ỏi của mình anh chàng này có ngăn chặn được âm mưu của bọn khủng bố cực kỳ nguy hiểm ấy hay không?

Xác Chết Quỷ Ám The Possession Of Hannah Grace.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Toni Collette,Tracy Letts,Sam Trammell

Xác Chết Quỷ Ám The Possession Of Hannah GraceThuyết Minh Năm: 2018

Megan Reed là một nữ bác sĩ có vấn đề về tâm lý nên luôn cần sự hỗ trợ của thuốc an thần trong những ca trực đêm tại nhà xác trong bệnh viện. Một ngày nọ, cô nhận được xác chết nhăn nhúm của Hannah Grace - người được cho là đã chết sau một buổi trừ tà thất bại.

Hào Quang Đánh Cắp Diva 2020.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Toni Collette,Tracy Letts,Sam Trammell

Hào Quang Đánh Cắp Diva 2020Thuyết Minh Năm: 2020

nói quanh nói quẩn nhân vật Lee Young – vận động viên dancing cầu nức danh tại Hàn Quốc. Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, được toàn bộ tình nhân mến và ủng hộ, cô vẫn luôn giữ thái độ khiêm tốn và hoà đồng mang mọi hầu hết người.

Unknown2020-03-10 10:52:41

45 Ngày Định Mệnh - The Lobster Việt Sub (2015)

bối cảnh phim là thế giới tương lai được gọi tên là thành phố những người độc thân sinh sống tại đó đều không có tên riêng riêng nhân vật của colin farrell tên là davidtheo luật lệ của thành phố tất cả bị đưa đến khách sạn và buộc phải tìm được bạn tình trong thời hạn 45 ngày nếu thất bại họ sẽ bị biến thành thú và đuổi vào rừng45 ngày định mệnh,xem phim 45 ngày định mệnh,download 45 ngày định mệnh,xem online 45 ngày định mệnh hd,xem 45 ngày định mệnh nhanh,tai phim 45 ngày định mệnh,the lobster,xem phim the lobster,download the lobster,xem online the lobster hd,xem the lobster nhanh,tai phim the lobster,olivia colman,colin farrell,roger ashton,griffiths,jacqueline abrahams