Mặt Nạ Của Blue Falcon Scooby Doo! Mask Of The Blue Falcon.Diễn Viên: Frank Welker,Mindy Cohn,Grey Delisle

Mặt Nạ Của Blue Falcon Scooby Doo! Mask Of The Blue FalconViệt Sub Năm: 2012

Nhóm bạn đã gặp diễn viên chính đã hết thời Blue Falcon tại một hội nghị về truyện tranh khi ông ta thề là sẽ trả thù vì bị đẩy khỏi Hollywood. Sau đó, Hyde - một nhân vật phản diện từ loạt phim hoạt hình Blue Falcon - bắt đầu khủng bố hội nghị, ngăn chặn việc phát hành bộ phim Falcon mới.

Nhóc Trùm The Boss Baby.Diễn Viên: Frank Welker,Mindy Cohn,Grey Delisle

Nhóc Trùm The Boss BabyThuyết Minh Năm: 2017

Cậu bé Tim 7 tuổi vốn dĩ đang có một cuộc sống rất ấm êm và đầy màu hồng thì bỗng dưng phải đối mặt với “biến cố” lớn trong đời: có một đứa em trai và phải học cách làm anh. Mọi khi cậu luôn là tâm điểm trong mắt bố mẹ, nhưng giờ đây Tim phải chấp nhận san sẻ tình yêu thương. Chưa hết, đứa em trai quái chiêu của cậu còn “thống trị” toàn bộ căn nhà, bắt nạt Tim và luôn khóc thét trước mặt bố mẹ để dành quyền được dỗ dành.

Tiểu Môn Thần Little Door Gods.Diễn Viên: Cao Tiểu Hùng,Vu Tâm Di,Bach Khách

Tiểu Môn Thần Little Door GodsThuyết Minh Năm: 2016

Thần giới đang gặp phải cuộc khủng hoảng kinh tế trầm trọng khi ở thời hiện đại. Con người không còn tôn thờ họ như trước. Chán ghét cảnh đói khổ thần giữ cửa Úc Luật quyết thả con quái quật cổ xưa ở nhân gian ra rồi sau đó đi cứu nhân loại để tìm lại được địa vị như xưa.

Bí Kíp Luyện Thần Dược Asterix: The Secret Of Magic Potion.Diễn Viên: Christian Clavier,Guillaume Briat,Alex Lutz

Bí Kíp Luyện Thần Dược Asterix: The Secret Of Magic PotionViệt Sub Năm: 2018

Đây là bộ phim hoạt hình chuyển thể từ cuốn truyện tranh kinh điển của nước Pháp từng làm say mê độc giả toàn cầu, đặc biệt là thế hệ bạn đọc Việt Nam yêu thích truyện tranh châu Âu. Với thiết kế Poster đậm chất tươi vui của lễ hội , bộ phim chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều khán giả nhí đến xem phim nhân dịp Giáng sinh 2018.

Xem Phim Bữa Tiệc Trong Phòng Tắm - Toy Story Toons: Partysaurus Rex Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

không chỉ có những bộ phim hoạt hình đầy ý nghĩa những ai yêu mến pixar cũng sẽ đều thích thú với những bộ phim ngắn được chiếu kèm trước bộ phim như la luna day night partly cloudy … mới đây thì một đoạn clip rò rỉ của bộ phim ngắn mới nhất có tên partysaurus rex của pixar vừa xuất hiện trên mạngbữa tiệc trong phòng tắm,xem phim bữa tiệc trong phòng tắm,download bữa tiệc trong phòng tắm,xem online bữa tiệc trong phòng tắm hd,xem bữa tiệc trong phòng tắm nhanh,tai phim bữa tiệc trong phòng tắm,toy story toons,partysaurus rex,xem phim toy story toons,partysaurus rex,download toy story toons,partysaurus rex,xem online toy story toons,partysaurus rex hd,xem toy story toons,partysaurus rex nhanh,tai phim toy story toons,partysaurus rex,tom hanks,tim allen,wallace shawn,corey burton,tony cox,donald fullilove,emily hahn