Bí Kíp Luyện Thần Dược - Asterix: The Secret Of Magic Potion Việt Sub (2018)RSS Bí Kíp Luyện Thần Dược - Asterix: The Secret Of Magic Potion Việt Sub (2018)
Bí Kíp Luyện Thần Dược - Asterix: The Secret Of Magic Potion
Diễn viên: Christian Clavier, Guillaume Briat, Alex Lutz
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là bộ phim hoạt hình chuyển thể từ cuốn truyện tranh kinh điển của nước Pháp từng làm say mê độc giả toàn cầu, đặc biệt là thế hệ bạn đọc Việt Nam yêu thích truyện tranh châu Âu. Với thiết kế Poster đậm chất tươi vui của lễ hội , bộ phim chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều khán giả nhí đến xem phim nhân dịp Giáng sinh 2018.
Kẻ Xâm Lược Invader Zim: Enter The Florpus.Diễn Viên: Young Kyun Park,Jhonen Vasquez,Hong,Seung Yoon

Kẻ Xâm Lược Invader Zim: Enter The FlorpusViệt Sub Năm: 2019

Zim (được lồng tiếng bởi Richard Horvitz) phát hiện ra các nhà lãnh đạo toàn năng của mình chưa bao giờ có ý định đến Trái đất và lần đầu tiên anh mất niềm tin vào chính mình. Đây là bước ngoặt lớn mà kẻ thù của anh ta, Dib (Andy Berman), đang chờ đợi!

Lời Nguyền Của Rồng Chúa The Dragon Spell.Diễn Viên: Young Kyun Park,Jhonen Vasquez,Hong,Seung Yoon

Lời Nguyền Của Rồng Chúa The Dragon SpellThuyết Minh Năm: 2016

Nicky bé nhỏ nhưng với một ước mơ và quyết tâm to lớn là chinh phục được những con rồng như cha mình đã từng làm. Nicky đã vô tình lạc vào thế giới kỳ ảo và tại đây cậu bé phải đối mặt với Rồng chúa đang hồi sinh. Làm cách nào Nicky đánh bại được rồng để trở về nhà?

Chico And Rita Chico Và Rita.Diễn Viên: Young Kyun Park,Jhonen Vasquez,Hong,Seung Yoon

Chico And Rita Chico Và RitaViệt Sub Năm: 2010

Cuba, năm 1948. Chico là một nhạc công piano trẻ với những ước mơ lớn. Rita là một ca sĩ xinh đẹp có giọng ca đặc biệt. Những khát khao về âm nhạc và tình yêu lãng mạn đã gắn bó họ với nhau, nhưng chuyến lưu diễn của họ - theo truyền thống của âm nhạc ballad Latin, bolero - lại đem đến cho họ nỗi khổ đau và dằn vặt. Từ Havana đến New York, Paris, Hollywood và Las Vegas, hai con người đam mê ấy luôn phải chống chọi với sự kỳ thị để gắn bó với nhau trong âm nhạc và tình yêu.

Unknown2020-06-12 08:28:42

Bí Kíp Luyện Thần Dược - Asterix: The Secret Of Magic Potion Việt Sub (2018)

đây là bộ phim hoạt hình chuyển thể từ cuốn truyện tranh kinh điển của nước pháp từng làm say mê độc giả toàn cầu đặc biệt là thế hệ bạn đọc việt nam yêu thích truyện tranh châu âu với thiết kế poster đậm chất tươi vui của lễ hội bộ phim chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều khán giả nhí đến xem phim nhân dịp giáng sinh 2018bí kíp luyện thần dược,xem phim bí kíp luyện thần dược,download bí kíp luyện thần dược,xem online bí kíp luyện thần dược hd,xem bí kíp luyện thần dược nhanh,tai phim bí kíp luyện thần dược,asterix,the secret of magic potion,xem phim asterix,the secret of magic potion,download asterix,the secret of magic potion,xem online asterix,the secret of magic potion hd,xem asterix,the secret of magic potion nhanh,tai phim asterix,the secret of magic potion,christian clavier,guillaume briat,alex lutz