Sơn Tước Ma Thây Zomibie Chickadee

Sơn Tước Ma Thây Zomibie ChickadeeViệt Sub Năm: 2023

nói về người huấn luyện chim hàng đầu Mao Sơn Hào phải đối mặt với cuộc tấn công của một loài đột biến trên Đảo Phượng Hoàng. Mọi người biến mất một cách bí ẩn, nỗi sợ hãi bao trùm mọi người.

Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước Avatar: The Way Of Water

Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước Avatar: The Way Of WaterViệt Sub Năm: 2022

Đây là câu chuyện về gia đình Sully và những gì họ làm để giữ cho gia đình luôn được ở cạnh nhau. Jake và Neytiri sẽ có gia đình riêng trong phần này, họ buộc phải rời khỏi nhà để ra ngoài khám phá những vùng khác nhau ở Pandora và dành phần lớn thời gian ở dưới nước.

Huyền Thoại Ragnarok Ragnarok.Diễn Viên: Pål Sverre Hagen,Nicolai Cleve Broch,Bjørn Sundquist

Huyền Thoại Ragnarok RagnarokViệt Sub Năm: 2013

Nhà khảo cổ học Sigurd vẫn luôn thắc mắc về huyền thoại Ragnarok, 1 huyền thoại đầy bí ẩn ở vùng phía Đông Bắc. Anh quyết định làm 1 chuyến thám hiểm cùng với 2 con của mình. Cuộc phiêu lưu này dẫn họ đến Finnmark địa phận phía Bắc của Na Uy giữa Nga và Na Uy, nơi không ai có trong thời hiện đại sinh sống. Sau những nguy hiểm chết người họ phải đối mặt, những điều bí ẩn dần dần được hé mở.

Người Tay Kéo Edward Scissorhands.Diễn Viên: Pål Sverre Hagen,Nicolai Cleve Broch,Bjørn Sundquist

Người Tay Kéo Edward ScissorhandsViệt Sub Năm: 1990

xoay quanh một người máy chưa hoàn thiện tên Edward, với bàn tay là những chiếc kéo. Anh đã được đưa tới sống ở vùng ngoại ô cùng gia đình nhà Boggs và đem lòng yêu con gái họ là Kim. Nhưng Kim đã có người yêu là Jim. Jim lợi dụng Edward, khiến Edward bị nghi ngờ là kẻ ăn trộm. Kim cảm thấy có lỗi với Edward và cô không đồng tình với thái độ của Jim.

Xem Phim Bóng Ma Trên Sao Hỏa - Ghosts Of Mars Việt Sub (2001) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện liên quan đến cảnh sát melanie ballard natasha henstridge thứ hai chỉ huy của một nhóm cùng với trung sĩ jericho jason statham gửi đến một tiền đồn khai thác từ xa để vận chuyển tù nhân tàn phá williams ice cube về đến thị trấn khai thác từ xa ballard tìm thấy tất cả những người mất tíchbóng ma trên sao hỏa,xem phim bóng ma trên sao hỏa,download bóng ma trên sao hỏa,xem online bóng ma trên sao hỏa hd,xem bóng ma trên sao hỏa nhanh,tai phim bóng ma trên sao hỏa,ghosts of mars,xem phim ghosts of mars,download ghosts of mars,xem online ghosts of mars hd,xem ghosts of mars nhanh,tai phim ghosts of mars