Giuse: Vua Giải Mộng Joseph: King Of Dreams.Diễn Viên: Ben Affleck,Mark Hamill,Richard Herd

Giuse: Vua Giải Mộng Joseph: King Of DreamsViệt Sub Năm: 2000

Khi Joseph được cha mẹ cho một chiếc áo khoác đẹp, 10 anh em của cậu ghen tị, âm mưu bán cậu cho các thương gia sa mạc đang trên đường tới Ai Cập. Cậu trở thành nô lệ của vị tổng chỉ huy thị vệ trong cung Pharaoh. Không chỉ thông minh, Joseph còn được thiên phú khả năng giải mộng. Chính nhờ khả năng này anh đã tự cứu mình thoát khỏi ngục tù trong một lần bị vu oan và giúp Pharaoh thịnh trị đất nước.

Chiến Binh Dũng Cảm Hong Gil Dong 2084.Diễn Viên: Hồ Đông,Jae,Heon Jeong,Sang,Hyeon Eom

Chiến Binh Dũng Cảm Hong Gil Dong 2084Thuyết Minh Năm: 2011

một cậu bé dũng cảm tên là Hong Gil-dong đã vô tình giúp đỡ một chiến binh nữ xinh đẹp và nghe tin rằng các cư dân khác của Yul-do đã bị quấy rối bởi một phi hành đoàn do anh trai Il-dong, người đã bỏ Gil-dong khi còn bé, anh quyết định đứng lên và đối mặt với gia tộc độc ác)

Hiệp Sĩ Rừng Xanh Robin Hood.Diễn Viên: Roger Miller,Peter Ustinov,Brian Bedford

Hiệp Sĩ Rừng Xanh Robin HoodViệt Sub Năm: 1973

Bộ phim là một huyền thoại về một người anh hùng - một tên cướp, chuyên cướp của người giàu cho người nghèo. Đó là một câu chuyện có một kết thúc thật hạnh phúc tại khu rừng Sherwood, thời trị vì của vua Richard.

Xem Phim Boboiboy Phiêu Lưu Ký - Boboiboy The Movie Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phiên bản hoạt hình đặc biệt về boboiboy thuộc thể loại hài hước viễn tưởng của mỹ sản xuất phim có sự tham gia của các diễn viên như anas abdul aziz nur sarah alisya mohd fathi diaz nur fathiah diaz yap ee jean wong wai kay nizam razak usamah widiatmoko dzubir mohamed zakaria azman zulkiplyboboiboy phiêu lưu ký,xem phim boboiboy phiêu lưu ký,download boboiboy phiêu lưu ký,xem online boboiboy phiêu lưu ký hd,xem boboiboy phiêu lưu ký nhanh,tai phim boboiboy phiêu lưu ký,boboiboy the movie,xem phim boboiboy the movie,download boboiboy the movie,xem online boboiboy the movie hd,xem boboiboy the movie nhanh,tai phim boboiboy the movie,anas abdul aziz,nur sarah alisya,mohd fathi diaz