Giải Cứu Thế Giới Trò Chơi - Barbie Video Game Hero Thuyết Minh (2017)RSS Giải Cứu Thế Giới Trò Chơi - Barbie Video Game Hero Thuyết Minh (2017)
Giải Cứu Thế Giới Trò Chơi - Barbie Video Game Hero
Diễn viên: Erica Lindbeck, Sienna Bohn, Shannon Chan, Kent
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: âu chuyện về Barbie và những người bạn phải tham gia vào 3 trò chơi thế giới ảo để giải cứu những vùng đất hứa
Dead Space Downfall Không Gian Chết: Sự Sụp Đổ.Diễn Viên: Ben Diskin,Kate Higgins,Lindsay Torrance

Dead Space Downfall Không Gian Chết: Sự Sụp ĐổViệt Sub Năm: 2008

Bạn nào chơi game Dead Space sẽ rõ, phim này được đi kèm theo game bản quyền , nội dung lý giải quá trình tàu Ishimura trở thành "nhà chứa" cho lũ ngoài hành tinh khát máu, cũng như giải thích làm sao tìm ra "The Marker", được cho là nguyên nhân tất cả mọi việc.... Tại sao nhân vật chính Issac lại tỉnh dậy trên con tàu đầy bọn xác sống ? Đau khổ hơn là anh cũng biết những con quái vật đó từng là đồng đội trên con tàu với mình.

Sa Mạc Sahara Sahara.Diễn Viên: Ben Diskin,Kate Higgins,Lindsay Torrance

Sa Mạc Sahara SaharaThuyết Minh Năm: 2017

Có hai loài rắn ở thung lũng sa mạc: loài rắn xanh xinh đẹp sống dưới vòm ốc đảo và loài rắn độc sống trong cát bụi, bị săn bắn bởi Tuaregs. Đây là câu chuyện về Ajar, một con rắn độc và Eva, công chúa nổi loạn của ốc đảo, cô muốn chạy trốn khỏi một cuộc hôn nhân sắp đặt.

Đại Chiến Sau Tận Thế Teana: 10000 Years Later.Diễn Viên: Li Siru,Wang Chong,Zhou Ting

Đại Chiến Sau Tận Thế Teana: 10000 Years LaterThuyết Minh Năm: 2015

Tây Tạng, 10000 năm sau ngày tận thế. Nền văn minh nhân loại đã đi đến bờ vực sụp đổ khi một con quái vật đã thống trị tàn bạo tất cả các bộ lạc để khai thác những tài nguyên ít ỏi còn sót lại của trái đất. Một cô gái mang số mệnh cao cả sẽ kết thúc sự thống trị tàn bạo đó, bảo vệ đất đai và người thân của cô, với giúp đỡ của các chiến binh dũng cảm mà cô đã tập hợp dọc theo cuộc hành trình sử thi của mình.

Unknown2017-03-27 12:30:15

Giải Cứu Thế Giới Trò Chơi - Barbie Video Game Hero Thuyết Minh (2017)

âu chuyện về barbie và những người bạn phải tham gia vào 3 trò chơi thế giới ảo để giải cứu những vùng đất hứagiải cứu thế giới trò chơi,xem phim giải cứu thế giới trò chơi,download giải cứu thế giới trò chơi,xem online giải cứu thế giới trò chơi hd,xem giải cứu thế giới trò chơi nhanh,tai phim giải cứu thế giới trò chơi,barbie video game hero,xem phim barbie video game hero,download barbie video game hero,xem online barbie video game hero hd,xem barbie video game hero nhanh,tai phim barbie video game hero,erica lindbeck,sienna bohn,shannon chan,kent