Sống Lại Rudderless.Diễn Viên: Billy Crudup,Anton Yelchin,Felicity Huffman

Sống Lại RudderlessViệt Sub Năm: 2014

Nội dung phim Sống Lại - Rudderless - 2014 kể về một người cha đang buồn thảm thì phát hiện ra những bản nhạc của đứa con trai quá cố viết trong một chiếc hộp. Ông phát hiện ra đây thực sự là những bản nhạc hay và tiềm năng nên đã cố gắng thành lập một ban nhạc và biểu diễn nhạc của con ông khắp nơi.

Bí Ẩn Cung Trăng The Secret Of Moonacre.Diễn Viên: Ioan Gruffudd,Dakota Blue Richards,Tim Curry

Bí Ẩn Cung Trăng The Secret Of MoonacreThuyết Minh Năm: 2008

Khi cha cô bé 13 tuổi Maria Merryweather qua đời, để lại Maria một mình mồ côi và vô gia cư, cô bé buộc phải từ bỏ cuộc sống vương giả ở London để đến sống với Ngài Benjamin, một ông chú lập dị mà thậm chí cô bé còn chưa bao giờ nghe đến, tại lâu đài Cung Trăng. Chẳng bao lâu sau Maria phát hiện ra cô bé đang sống trong một thế giới ánh trăng đổ nát cùng với gia đình De Noir.

Yểu Điệu Thục Nữ My Fair Lady.Diễn Viên: Ioan Gruffudd,Dakota Blue Richards,Tim Curry

Yểu Điệu Thục Nữ My Fair LadyViệt Sub Năm: 1964

kể về cô gái xinh đẹp nhưng hoàn cảnh gia đình lại nghèo khổ, Eliza Doolittle (do Audrey Hepburn thủ vai). Cô làm nghề bán hoa cở Cockney. Một ngày vô tình cô gặp được một giáo sư ngôn ngữ học là Henry Higgins (do Rex Harrison thủ vai).

Chỉ Là Anh Yêu Em Mars: Tada, Kimi Wo Aishiteru.Diễn Viên: Taisuke Fujigaya,Masataka Kubota,Marie Iitoyo

Chỉ Là Anh Yêu Em Mars: Tada, Kimi Wo AishiteruViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện bắt đầu với cảnh Kashino Rei ngừng xe hỏi đường một cô gái đang ngồi vẽ bên bờ biển, Asou Kira. Sau đó, tình cờ cả hai đều được xếp ngồi cạnh nhau trong cùng một lớp. Bất chấp những khác biệt trong tính cách, chàng trai được nhiều nữ sinh ngưỡng mộ, Rei, và cô gái rụt rè chỉ biết vẽ, Kira, dần trở nên thân thiết và nảy sinh tình cảm.

Xem Phim Bờ Biển Manchester - Manchester By The Sea Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống bình lặng của lee chandler đột ngột chấm dứt khi anh hay tin anh trai mình joe đã qua đời trở về quê nhà lee không chỉ phải đối mặt với trách nhiệm nuôi dưỡng người cháu trai mà còn cả những sai lầm và nuối tiếc của anh trong quá khứ biển cả là tình yêu của lee nhưng bờ biển manchesster cũng là nơi chứng kiến nhiều mất mát của anhbờ biển manchester,xem phim bờ biển manchester,download bờ biển manchester,xem online bờ biển manchester hd,xem bờ biển manchester nhanh,tai phim bờ biển manchester,manchester by the sea,xem phim manchester by the sea,download manchester by the sea,xem online manchester by the sea hd,xem manchester by the sea nhanh,tai phim manchester by the sea