Yurei Deco You0 Deco

Yurei Deco You0 DecoViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Berry, một cô gái bình thường sống trong một gia đình bình thường. Và khi cô gặp Hack, một cô gái có vẻ ngoài không khác gì nam giới, cô bị Hack quyến rũ, Berry gặp mặt nhóm Hack dẫn đầu, Câu lạc bộ thám tử ma quái.

Thế Giới Gia Tốc Accel World

Thế Giới Gia Tốc Accel WorldViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Bối cảnh diễn ra vào năm 2046. Cậu Haruyuki Arita cảm thấy mình luôn bị xã hội hắt hủi. Tủi thân với thực tại, cậu đi tìm cảm giác hơn người trong thế giới game ảo. Tất cả đã thay đổi khi cậu gặp Kuroyuki Hime, cô gái nổi tiếng nhất của trường. Kuroyuki Hime đã đưa cậu vào Thế giới gia tốc qua một chương trình gọi là Brain Burst.

Saving 80,000 Gold In Another World For My Retirement Rougo Ni Sonaete Isekai De 8-Manmai No Kinka Wo Tamemasu

Saving 80,000 Gold In Another World For My Retirement Rougo Ni Sonaete Isekai De 8-Manmai No Kinka Wo TamemasuViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Một ngày nọ, Yamano Mitsuha rơi xuống vách đá và bị dịch chuyển đến một thế giới khác với trình độ văn minh ngang tầm của châu âu thời trung cổ. Tuy nhiên, Mitsuha biết rằng mình có thể du hành giữa hai thế giới thông qua trận chiến chết người với bầy sói và cô quyết định sống bằng cách đó

Xem Phim Black Cat - Mèo Đen Việt Sub (2005) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về train heartnet một sát thủ trứ danh với biệt danh mèo đen train heartnet được biết đến như một kẻ khủng khiếp nhất trong giới tội phạm quốc tế được coi là thần chết không có kẻ nào là nạn nhân của cậu mà còn sống sót cậu luôn mang trong người một khẩu súng lục đen cũng có tên là thần chết hades thần cai quản địa ngục được kí hiệu xiii thành viên thứ xiii của tổ chức chronos để chứng tỏ điều đó cậu đã xăm dấu xiii nơi gần cổ của mình kí hiệu ấy giống như khẩu súngblack cat,xem phim black cat,download black cat,xem online black cat hd,xem black cat nhanh,tai phim black cat,mèo đen,xem phim mèo đen,download mèo đen,xem online mèo đen hd,xem mèo đen nhanh,tai phim mèo đen