Cowboy Bebop - Kaubōi Bibappu? Việt Sub (1998)RSS Cowboy Bebop - Kaubōi Bibappu? Việt Sub (1998)
Cowboy Bebop - Kaubōi Bibappu?
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cowboy Bebop (カウボーイビバップ Kaubōi Bibappu?) là một bộ anime của hãng Sunrise sản xuất năm 1998. Nội dung rất là hay.
Gungrave ガングレイヴ

Gungrave ガングレイヴViệt Sub Năm: 2004 (Tập 26/26)

Brandon Heat và Harry MacDowel hai người bạn thân, họ sống một cuộc sống vô tư lự ngoài vòng pháp luật cùng với những người bạn của mình, nhưng bị kịch diễn ra sau khi tất cả những người bạn của họ đều bị mưu sát. Trên đường bỏ chạy, cả hai vô tình gia nhập vào Millennion, một tổ chức Mafia khét tiếng. Câu chuyện bắt đầu từ đây.

Saihate No Paladin: Paladin Of The End Ultimate Paladin, The Faraway Paladin

Saihate No Paladin: Paladin Of The End Ultimate Paladin, The Faraway PaladinViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Will, một cậu bé con người được sinh ra với ký ức mơ hồ về kiếp sống trước của mình. Cậu được ba undead nhận nuôi từ khi chỉ mới lọt lòng. Suốt thuở ấu thơ sống tách biệt với thế giới bên ngoài, cậu vô thức nhận ba kẻ dị loài kia trở thành gia đình của mình khi nào chẳng hay. Song tuy hạnh phúc là thế, dường như ba undead vẫn còn dụng ý nào khác?

Brand New Animal Bna

Brand New Animal BnaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 6/??)

bối cảnh vào thế kỷ 21, trong đó sự tồn tại của động vật hình người đã được tiết lộ cho thế giới sau khi sống trong bóng tối trong nhiều thế kỷ. Một ngày nọ, một học sinh trung học tên Michiru đột nhiên biến thành một người tanuki. Sau khi đến sống ở thành phố Anima, nơi cô gặp sói Ogami Shiro, cô tiếp tục điều tra lý do tại sao cô trở thành một con vật.

Ore Dake Haireru Kakushi Dungeon The Hidden Dungeon Only I Can Enter, Special Training In The Secret Dungeon

Ore Dake Haireru Kakushi Dungeon The Hidden Dungeon Only I Can Enter, Special Training In The Secret DungeonViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Nor là con trai của một quý tộc nhỏ với rất ít tên tuổi ngoài việc đã có cơ hội có việc làm nhưng vào hôm trước ngày đầu tiên đi làm, cậu đã bị hủy việc. Cậu sở hữu một đặc điểm hiếm có: khả năng phép thuật để tham khảo ý kiến từ các nhà hiền triết vĩ đại. Khi sử dụng khả năng này thì cậu phải chịu chứng đau đầu khủng khiếp!

Unknown2023-07-23 16:30:18

Cowboy Bebop - Kaubōi Bibappu? Việt Sub (1998)

cowboy bebop カウボーイビバップ kaubōi bibappu là một bộ anime của hãng sunrise sản xuất năm 1998 nội dung rất là haycowboy bebop,xem phim cowboy bebop,download cowboy bebop,xem online cowboy bebop hd,xem cowboy bebop nhanh,tai phim cowboy bebop,kaubōi bibappu,xem phim kaubōi bibappu,download kaubōi bibappu,xem online kaubōi bibappu hd,xem kaubōi bibappu nhanh,tai phim kaubōi bibappu