Ngày Hôm Qua Yesterday

Ngày Hôm Qua YesterdayViệt Sub Năm: 2019

bối cảnh một thế giới nơi nhóm The Beatles bỗng nhiên bị “tan biến” khỏi nền văn hóa âm nhạc đương đại, và nhân vật chính Jack Malik (Himesh Patel) là người duy nhất còn nhớ đến họ.

Điệp Viên Bóng Đêm Incoming.Diễn Viên: Scott Adkins,Dominic Power,Arkie Reece,Milorad Kapor

Điệp Viên Bóng Đêm IncomingViệt Sub Năm: 2018

Trạm vũ trụ quốc tế hiện nay là nhà tù - trang web đen tối nhất. Không ai thoát ra ngoài. Và không ai biết nó ở đó. Nhưng khi những kẻ khủng bố bị cầm tù chiếm lấy Trạm và biến nó thành một tên lửa nhắm vào Moscow, chỉ có một phi công đưa đón và một bác sĩ tân binh mới có thể ngăn chặn chúng.

Động Đất San Andreas San Andreas Quake.Diễn Viên: Jhey Castles,Jason Woods,Grace Van Dien

Động Đất San Andreas San Andreas QuakeViệt Sub Năm: 2015

Khi một nhà địa chấn học ko nổi tiếng cảnh báo về một trận động đất 12.7 độ, ko ai quan tâm đến cảnh báo của cô. Vì lẽ đó, cô một mình đưa gia đình đến nơi ai toàn trước khi trận động đất làm tan nát và khiến LA tách ra khỏi đất liền.

Người Tay Kéo Edward Scissorhands.Diễn Viên: Jhey Castles,Jason Woods,Grace Van Dien

Người Tay Kéo Edward ScissorhandsViệt Sub Năm: 1990

xoay quanh một người máy chưa hoàn thiện tên Edward, với bàn tay là những chiếc kéo. Anh đã được đưa tới sống ở vùng ngoại ô cùng gia đình nhà Boggs và đem lòng yêu con gái họ là Kim. Nhưng Kim đã có người yêu là Jim. Jim lợi dụng Edward, khiến Edward bị nghi ngờ là kẻ ăn trộm. Kim cảm thấy có lỗi với Edward và cô không đồng tình với thái độ của Jim.

Xem Phim Biên Niên Sử Narnia 1: Sư Tử, Phù Thủy Và Cái Tủ Áo - The Chronicles Of Narnia 1: The Lion, The Witch And The Wardrobe Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần đầu tiên trong series phim the chronicles of narnia chuyển thể từ tập 2 trong bộ truyện cùng tên của c s lewis bộ phim kể về chuyến phiêu lưu của 4 anh em nhà pevensie tại thế giới tưởng tượng narnia trong cuộc chiến chống lại mụ phù thủy trắngbiên niên sử narnia 1,sư tử,phù thủy và cái tủ áo,xem phim biên niên sử narnia 1,sư tử,phù thủy và cái tủ áo,download biên niên sử narnia 1,sư tử,phù thủy và cái tủ áo,xem online biên niên sử narnia 1,sư tử,phù thủy và cái tủ áo hd,xem biên niên sử narnia 1,sư tử,phù thủy và cái tủ áo nhanh,tai phim biên niên sử narnia 1,sư tử,phù thủy và cái tủ áo,the chronicles of narnia 1,the lion,the witch and the wardrobe,xem phim the chronicles of narnia 1,the lion,the witch and the wardrobe,download the chronicles of narnia 1,the lion,the witch and the wardrobe,xem online the chronicles of narnia 1,the lion,the witch and the wardrobe hd,xem the chronicles of narnia 1,the lion,the witch and the wardrobe nhanh,tai phim the chronicles of narnia 1,the lion,the witch and the wardrobe