Bộ Não Con Người The Brain Man.Diễn Viên: Tôma Ikuta,Yôsuke Eguchi,Fumi Nikaidô,Renji Ishibashi

Bộ Não Con Người The Brain ManViệt Sub Năm: 2013

đươc chuyển thể dựa theo cuốn tiểu thuyết "No Otoko" của tác giả Urio Shudo (tác phẩm thứ 46 đoạt giải thưởng Edogawa Rampo Award). "Trong một thị trấn nhỏ ở Nhật Bản, bất ngờ xảy ra một vụ nổ. Midorikawa cũng có mặt tại hiện trường. Ichiro Suzuki (được gọi là "Brain Man") bị bắt vì có liên quan trực tiếp đến vụ án.

Chuyện Tình Lesbian Alto.Diễn Viên: Tôma Ikuta,Yôsuke Eguchi,Fumi Nikaidô,Renji Ishibashi

Chuyện Tình Lesbian AltoChưa Sub Năm: 2015

Alto là câu chuyện tình nhẹ nhàng, lãng mạn, nồng nàn của hai cô gái xinh đẹp lại làm nghề cực hot: ca sĩ và...con gái trùm Mafia. Bộ phim pha trộn các tình tiết hài hước, hồi hộp, cảm động; cũng như đề cao tình yêu, tình gia đình và tình quê hương. Hai cô gái đã gạt đi định kiến, tôn giáo, những ngăn trở, những lời bàn tán để sống theo cách họ muốn.

Tình Yêu Và Cuộc Sống Hachimitsu To Clover.Diễn Viên: Shô Sakurai,Yû Aoi,Yûsuke Iseya

Tình Yêu Và Cuộc Sống Hachimitsu To CloverViệt Sub Năm: 2006

Được chuyển thể từ manga nổi tiếng. Cốt truyện tập trung miêu tả cuộc sống và các mối quan hệ đời thường của một nhóm sinh viên cùng học trong một trường nghệ thuật và cùng sống chung với nhau trong một khu nhà tập thể từ khi còn đi học cho đến khi bắt đầu lập nghiệp trong cuộc sống.

Ta Đã Có Giáo Hoàng We Have A Pope.Diễn Viên: Michel Piccoli,Nanni Moretti,Jerzy Stuhr

Ta Đã Có Giáo Hoàng We Have A PopeViệt Sub Năm: 2011

Dù không phải là nhân vật được kỳ vọng, Đức hồng y Melvine qua ba vòng bầu giáo hoàng bất ngờ được tín nhiệm. Ông tuy vui mừng vì sự chọn lựa của Chúa, nhưng trong giây phút quyết định ông đã chạy trốn. Từ bỏ một chức vụ đầy quyền lực như giáo hoàng chắc chắn phải có lý do chính đáng. Ðối với Melvine, đó là giấc mơ được trở thành diễn viên kịch.

Chú Mèo Đường Phố Tên Bob A Street Cat Named Bob.Diễn Viên: Luke Treadaway,Bob The Cat,Ruta Gedmintas

Chú Mèo Đường Phố Tên Bob A Street Cat Named BobThuyết Minh Năm: 2016

Câu chuyện có thật về chú mèo đường phố tên Bob làm thay đổi cuộc đời người chủ vô gia cư đã chiếm được trái tim hàng triệu độc giả đọc cuốn sách cùng tên. Bob là chú mèo đực lông vàng đẹp đẽ, bị James Bowen bắt gặp đang rình mò ở gian trước của mái ấm mà anh tạm trú.

Xem Phim Bí Quả - Secret Fruit Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiếp tục trở lại màn ảnh hoa ngữ qua bản điện ảnh lần này hai nhân vật chính đoàn bách văn và vu trì tử do âu dương na na cùng nam diễn viên trần phi vũ thủ vai phim xoay quanh chàng trai 17 tuổi đoàn bách văn cậu mồ côi mẹ từ nhỏ và thường xuyên bị bà mẹ kế bạo hành đoàn bách văn có một bí mật không thể chia sẻ cho aibí quả,xem phim bí quả,download bí quả,xem online bí quả hd,xem bí quả nhanh,tai phim bí quả,secret fruit,xem phim secret fruit,download secret fruit,xem online secret fruit hd,xem secret fruit nhanh,tai phim secret fruit,âu dương na na,trần phi vũ,âu thành hàng,trâu nguyên thanh