Kẻ Liều Mạng 2 Once Upon A Time In Mexico Desperado 2.Diễn Viên: Antonio Banderas,Willem Dafoe,Eva Mendes,Salma Hayek

Kẻ Liều Mạng 2 Once Upon A Time In Mexico Desperado 2Việt Sub Năm: 2003

Mariachi được tay CIA Sands thuê đi ngăn chặn lại một vụ ám sát tổng thống Mexico vì biết Mariachi muốn giết tên sát thủ, kẻ từng hại vợ con anh. Âm mưu của Sands là cứ để tên giết người ra tay để lật đổ tổng thống, sau đó giết hắn để trừ khử hậu hoạ. Nhưng kết cục lại bất ngờ đảo lộn mọi tình thế.

451 Độ F Fahrenheit 451.Diễn Viên: Antonio Banderas,Willem Dafoe,Eva Mendes,Salma Hayek

451 Độ F Fahrenheit 451Việt Sub Năm: 2018

một tác phẩm điện ảnh được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên viết năm 1951 bởi Ray Bradbury. Guy Montag là một chàng lính cứu hỏa sống trong một xã hội Mỹ trong thời tương lai được miêu tả như một xã hội cô đơn và bị cô lập, nơi sách bị cấm lưu hành vì lo sợ sự mọc mầm của những tư tưởng độc lập trong công chúng.

Ngộ Sát Calibre.Diễn Viên: Tony Curran,Martin Mccann,Jack Lowden

Ngộ Sát CalibreViệt Sub Năm: 2018

kể về một doanh nhân ở Edinburgh, Marcus, đã đưa bạn của mình là Vaughn đến chuyến đi săn bắn đến một ngôi làng hẻo lánh ở Cao nguyên Scotland. Trong một ngày cuối tuần tại thị trấn, khi đang đi săn, hai người bạn đó đã đưa ra một quyết định tồi tệ và nó đã khiến cả hai sẽ phải trả giá cho hành động của mình...

Nhập Môn Ninja Enter The Ninja.Diễn Viên: Tony Curran,Martin Mccann,Jack Lowden

Nhập Môn Ninja Enter The NinjaViệt Sub Năm: 1981

Enter the Ninja từ năm 1981 với Franco Nero là ninja trắng và Sho Kosugi bất tử trong vai ninja đen. Hầu hết người hâm mộ xếp hạng đây là bộ phim ninja bắt đầu cơn sốt phim ninja trong thập niên 80.

Xem Phim Bí Mật Dương Cầm - Piano Trojan Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong bối cảnh của cuộc nổi dậy giải phóng năm 1949 khi hầu hết các thành viên chính phủ đều đã chạy trốn ra đài loan một đại úy trẻ cũng muốn dẫn người mình yêu đi theo nhưng cô ấy không chỉ là một giáo viên piano mà còn là một thành viên bí mật của quân giải phóngbí mật dương cầm,xem phim bí mật dương cầm,download bí mật dương cầm,xem online bí mật dương cầm hd,xem bí mật dương cầm nhanh,tai phim bí mật dương cầm,piano trojan,xem phim piano trojan,download piano trojan,xem online piano trojan hd,xem piano trojan nhanh,tai phim piano trojan,shara lin,zhang mo,a,bon,yan zhilin,andrew lin,an zehao,jin peng,liu tong,zhang zheng,fu heng