Ngộ Sát - Calibre Việt Sub (2018)RSS Ngộ Sát - Calibre Việt Sub (2018)
Ngộ Sát - Calibre
Diễn viên: Tony Curran, Martin Mccann, Jack Lowden
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một doanh nhân ở Edinburgh, Marcus, đã đưa bạn của mình là Vaughn đến chuyến đi săn bắn đến một ngôi làng hẻo lánh ở Cao nguyên Scotland. Trong một ngày cuối tuần tại thị trấn, khi đang đi săn, hai người bạn đó đã đưa ra một quyết định tồi tệ và nó đã khiến cả hai sẽ phải trả giá cho hành động của mình...
Yêu Điên Dại Crazy Stupid Love.Diễn Viên: Steve Carell,Ryan Gosling,Julianne Moore

Yêu Điên Dại Crazy Stupid LoveViệt Sub Năm: 2011

xoay quanh 1 người đàn ông có công việc và cuộc sống ổn định, cô vợ thì xinh xắn và yêu nhau từ lúc còn đi học. vào một ngày nọ anh phát hiện vợ mình không chung thủy và muốn ly hôn, anh như một người phát điên suy sụp hoàn toàn, anh trở nên cô đơn và tồi tệ nhất, anh chìm đắm trong rựa chè, cuộc đời rơi vào bế tắc của sự cùng cực. và còn rất nhiều chuyện xảy ra với anh.

Qủy Ám The Exorcist.Diễn Viên: Ellen Burstyn,Linda Blair,Max Von Sydow

Qủy Ám The ExorcistThuyết Minh Năm: 1973

Cô bé xinh xắn Regan MacNeil sống cùng mẹ nữ diễn viên Chris MacNeil. Bỗng một ngày nọ Regan thay đổi kì lạ từ khuôn mặt tới giọng nói và đi kèm với đó là nhiều khả năng kì lạ khác, mặc dù đã sử dụng nhiều biện pháp trị liệu nhưng bệnh viện và các bác sĩ không thể tìm ra căn nguyên cho hội chứng mà Regan đang mắc phải.

Nộ Hỏa Tảo Độc Raging Fire.Diễn Viên: Ellen Burstyn,Linda Blair,Max Von Sydow

Nộ Hỏa Tảo Độc Raging FireViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của đội trưởng Tề Vĩ Bân (do Hình Hãn Khanh thủ vai) và đội phó Trần Mẫn (do Lý Manh Manh thủ vai). Sau khi nhận được cuộc gọi báo cáo về vụ việc buôn bán ma túy, hai người họ dẫn theo các thành viên trong nhóm tiến hành một cuộc điều tra bí mật về mục tiêu bị nghi ngờ.

Giết Tôi Đi Kill Me Please.Diễn Viên: Tăng Chí Vĩ,Lương Siêu,Vương Tấn

Giết Tôi Đi Kill Me PleaseThuyết Minh Năm: 2017

Nhận được tin sét đánh mình mắc bệnh ung thư thời kì cuối, Đại Vệ quyết định “chết ngoài ý muốn” để gạt tiền bảo hiểm. Anh sang Thái tìm vợ để từ biệt và tự kết liễu nhưng toàn thất bại. Và rồi chuyện dở khóc dở cười xảy đến khi anh thuê sát thủ giết mình, vừa vô tình vướng vào mâu thuẫn của băng nhóm xã hội đen.

Unknown2018-07-02 10:54:50

Ngộ Sát - Calibre Việt Sub (2018)

kể về một doanh nhân ở edinburgh marcus đã đưa bạn của mình là vaughn đến chuyến đi săn bắn đến một ngôi làng hẻo lánh ở cao nguyên scotland trong một ngày cuối tuần tại thị trấn khi đang đi săn hai người bạn đó đã đưa ra một quyết định tồi tệ và nó đã khiến cả hai sẽ phải trả giá cho hành động của mìnhngộ sát,xem phim ngộ sát,download ngộ sát,xem online ngộ sát hd,xem ngộ sát nhanh,tai phim ngộ sát,calibre,xem phim calibre,download calibre,xem online calibre hd,xem calibre nhanh,tai phim calibre,tony curran,martin mccann,jack lowden