Người Hùng Nhỏ Tuổi Everyones Hero.Diễn Viên: Jack Black,Dustin Hoffman And Angelina Jolie

Người Hùng Nhỏ Tuổi Everyones HeroViệt Sub Năm: 2006

Một cậu bé tên là Yankee Irving thấy mình ở một ngã tư đặc biệt: Ông có một cơ hội để được một anh hùng - và tạo sự khác biệt so với tỷ lệ cược không thể tin được - hoặc anh có thể chơi nó an toàn.

Nhóc Trùm The Boss Baby.Diễn Viên: Brian Bloom,Steve Blum,Thomas Bromhead,Robert Clotworthy

Nhóc Trùm The Boss BabyThuyết Minh Năm: 2017

Cậu bé Tim 7 tuổi vốn dĩ đang có một cuộc sống rất ấm êm và đầy màu hồng thì bỗng dưng phải đối mặt với “biến cố” lớn trong đời: có một đứa em trai và phải học cách làm anh. Mọi khi cậu luôn là tâm điểm trong mắt bố mẹ, nhưng giờ đây Tim phải chấp nhận san sẻ tình yêu thương. Chưa hết, đứa em trai quái chiêu của cậu còn “thống trị” toàn bộ căn nhà, bắt nạt Tim và luôn khóc thét trước mặt bố mẹ để dành quyền được dỗ dành.

Thủ Lĩnh Sói Xám 2 Alpha And Omega 2: A Howl Iday Adventure.Diễn Viên: Ben Diskin,Kate Higgins,Blackie Rose

Thủ Lĩnh Sói Xám 2 Alpha And Omega 2: A Howl Iday AdventureViệt Sub Năm: 2013

Kate, Humphrey và 3 sói con (Stinky, Claudette và Runt) đang vui vẻ tổ chức tiệc mùa Đông đầu tiên thì con sói Runt bé nhất mất tích. Chúng phải đi tìm sâu trong rừng rậm trước khi tuyết cản đường về. Trải qua những khó khăn trong chuyến đi, Kate và Humphrey mới thấy rõ giá trị của gia đình.

Xem Phim Bí Mật Dưới Đáy Vực - Winx Club:the Mystery Of The Abyss Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau thất bại của tritannus trix đã quay trở lại họ muốn thống trị ngai vàng của hoàng đế ở đại dương vô tận và lấy sức mạnh khổng lồ của nó điều này đã đến tai của politea cô ta sẵn sàng hợp tác với trix cô ta gợi ý rằng muốn khởi động cái ngai vàng thì hãy cứu tritannus khỏi nhà tù mà hắn ta bị vua cha đẩy vào giam giữ đã nhưng trước hết phải cần có sức mạnh của một vị vua để giúp sức cho chuyện nàybí mật dưới đáy vực,xem phim bí mật dưới đáy vực,download bí mật dưới đáy vực,xem online bí mật dưới đáy vực hd,xem bí mật dưới đáy vực nhanh,tai phim bí mật dưới đáy vực,winx club,the mystery of the abyss,xem phim winx club,the mystery of the abyss,download winx club,the mystery of the abyss,xem online winx club,the mystery of the abyss hd,xem winx club,the mystery of the abyss nhanh,tai phim winx club,the mystery of the abyss