Trái Tim Của Swarm - Starcraft 2: Heart Of The Swarm Việt Sub (2014)RSS Trái Tim Của Swarm - Starcraft 2: Heart Of The Swarm Việt Sub (2014)
Trái Tim Của Swarm - Starcraft 2: Heart Of The Swarm
Diễn viên: Brian Bloom, Steve Blum, Thomas Bromhead, Robert Clotworthy
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau những sự kiện trong StarCraft II: Đôi Cánh Tự Do, Sarah Kerrigan bắt đầu tập hợp binh đoàn Zerg để trả thù những gì Arcturus Mengsk đã gây ra.
Khách Sạn Huyền Bí 2 Hotel Transylvania 2

Khách Sạn Huyền Bí 2 Hotel Transylvania 2Thuyết Minh Năm: 2015

sau khi tiếp nhận con rể đến từ thế giới loài người, bá tước Dracula đã nới lỏng chính sách của khách sạn “quái vật” và mở cửa đón tiếp cả con người. Không còn phải lo lắng cho con gái, Dracula lại phải phiền não khi đứa cháu trai lai của mình mãi vẫn chưa có những dấu hiệu mà ma cà rồng cần có.

Harvie Và Bảo Tàng Ma Thuật Harvie And The Magic Museum.Diễn Viên: Martin Dejdar,Martin Klásek,Ota Jirák

Harvie Và Bảo Tàng Ma Thuật Harvie And The Magic MuseumThuyết Minh Năm: 2018

kể về một chuyến phiêu lưu hoàn toàn mới lạ. Ông Spejbl là người trông coi Bảo tàng múa rối, nơi đang phải đối đầu với một mối nguy hiểm tiềm tàng. Không một chút chần chừ Harvie đã chuẩn bị để xâm nhập vào không gian bí ẩn của bảo tàng, từ đó cậu phát hiện ra thế giới bí ẩn đằng sau các điểm tham quan của du khách.

Gia Đình Addams The Addams Family.Diễn Viên: Martin Dejdar,Martin Klásek,Ota Jirák

Gia Đình Addams The Addams FamilyThuyết Minh Năm: 2019

Gia Đình Addams là bộ phim hoạt hình chuyển thể từ bộ truyện tranh kinh điển xuất bản trên tạp chí The New Yorker từ những năm 1930. Điểm mới lạ của phiên bản lần này là khi Gia Đình Addams đến với thế giới hiện đại, học cách hòa nhập và đón nhận thế giới sau hàng ngàn năm thay đổi.

Unknown2020-01-09 17:49:34

Trái Tim Của Swarm - Starcraft 2: Heart Of The Swarm Việt Sub (2014)

sau những sự kiện trong starcraft ii đôi cánh tự do sarah kerrigan bắt đầu tập hợp binh đoàn zerg để trả thù những gì arcturus mengsk đã gây ratrái tim của swarm,xem phim trái tim của swarm,download trái tim của swarm,xem online trái tim của swarm hd,xem trái tim của swarm nhanh,tai phim trái tim của swarm,starcraft 2,heart of the swarm,xem phim starcraft 2,heart of the swarm,download starcraft 2,heart of the swarm,xem online starcraft 2,heart of the swarm hd,xem starcraft 2,heart of the swarm nhanh,tai phim starcraft 2,heart of the swarm,brian bloom,steve blum,thomas bromhead,robert clotworthy