Kamierabi Kamierabi God.app

Kamierabi Kamierabi God.appViệt Sub Năm: 2023 (Tập 7/??)

Gorou, học sinh trung học năm thứ nhất tại một trường trung học tư thục ở Tokyo, không có “hy vọng”, không có “ước mơ” và không có “tham vọng”. Thế giới “dửng dưng” với anh, và anh trải qua những ngày tháng nhàm chán, không thay đổi với người bạn thân Akitsu trong khi có một nỗi nhớ mong thoáng qua đối với Honoka, người bạn cùng lớp cùng trường.

Kokkoku: Kokukoku Moment By Moment

Kokkoku: Kokukoku Moment By MomentViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Juri Yukawa sống với cha và anh trai NEET, ông nội đã nghỉ hưu, chị gái (một bà mẹ độc thân) và cháu trai trẻ của bà. Một ngày nọ, cháu trai và anh trai của cô bị bắt cóc để chuộc. Chỉ có 30 phút để đáp ứng nhu cầu của những kẻ bắt cóc, Juri, người nhận ra rằng không có đủ thời gian để chuẩn bị tiền, quyết định tự cứu mình bằng dao trong tay khi ông nội của cô sử dụng một viên đá bí ẩn đi qua trong Yukawa gia đình để dừng thời gian.

Xem Phim Bí Ẩn Đêm Hội Mùa Hè - Clione No Akari Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh một cô gái mồ côi đang bị đau ốm liên tục bị bắt nạt bởi tên minori sau một ngày mưa cô không xuất hiện ở trường và đã được đưa vào bệnh viện ở một thị trấn khá xa hai tháng trôi qua bạn học của 2 cô gái takashi và kyōko nhận được một email bí ẩn mà không có người gửi nào được ghi email cho thấy một lễ hội mùa hè diễn ra tại một thị trấn gần đóbí ẩn đêm hội mùa hè,xem phim bí ẩn đêm hội mùa hè,download bí ẩn đêm hội mùa hè,xem online bí ẩn đêm hội mùa hè hd,xem bí ẩn đêm hội mùa hè nhanh,tai phim bí ẩn đêm hội mùa hè,clione no akari,xem phim clione no akari,download clione no akari,xem online clione no akari hd,xem clione no akari nhanh,tai phim clione no akari