Kokkoku: Kokukoku - Moment By Moment Việt Sub (2018)RSS Kokkoku: Kokukoku - Moment By Moment Việt Sub (2018)
Kokkoku: Kokukoku - Moment By Moment
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Juri Yukawa sống với cha và anh trai NEET, ông nội đã nghỉ hưu, chị gái (một bà mẹ độc thân) và cháu trai trẻ của bà. Một ngày nọ, cháu trai và anh trai của cô bị bắt cóc để chuộc. Chỉ có 30 phút để đáp ứng nhu cầu của những kẻ bắt cóc, Juri, người nhận ra rằng không có đủ thời gian để chuẩn bị tiền, quyết định tự cứu mình bằng dao trong tay khi ông nội của cô sử dụng một viên đá bí ẩn đi qua trong Yukawa gia đình để dừng thời gian.
Saraiya Goyou House Of Five Leaves

Saraiya Goyou House Of Five LeavesViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

một băng đảng được gọi là “Five Leaves” trong thời kỳ Edo tại Nhật Bản. Có hành động rất ít, các tác phẩm nghệ thuật là phi truyền thống, và những câu chuyện di chuyển với tốc độ của một con ốc. Vì vậy, tại sao mọi người nên chú ý đến điều này?Trên thực tế, tôi muốn nói rằng những điểm việc để lợi thế Saraiya Goyou, kết quả là một bài báo hay, câu chuyện trưởng thành.

Kagewani: Shou 影鰐-Kagewani-承

Kagewani: Shou 影鰐-Kagewani-承Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

câu chuyện nghiên cứu của một nhà khoa học tài năng Sousuke Banba, khi những con quái vật bỗng dưng xuất hiện trong thế giới loài người, chúng tấn công hàng loạt và gây ra những vụ hoảng loạn không thể kiểm soát hết được.Nguồn gốc và biện pháp không chế, tiêu diệt những con quái vật này được triển khai.

Ginyuu Mokushiroku Meine Liebe Meine Liebe My Love

Ginyuu Mokushiroku Meine Liebe Meine Liebe My LoveViệt Sub Năm: 2004 (Tập 3/??)

Câu chuyện diễn ra ở đất nước Kuchen, một đất nước tưởng tượng nằm giữa Pháp và Anh và vẫn còn tồn tại chế độ quân chủ chuyên chế với hệ thống quý tộc, hoàng gia. Khi chiến tranh thế giới xảy ra, đức vua của Kuchen quyết định đưa đất nước vào vị thế trung lập, không tham gia vào cuộc chiến. Để có thể cai trị tốt đất nước, các nhà vua từ đời này sang đời khác được giúp đỡ bởi những cận thần được gọi là Strahl. Đó là những con người ưu tú nhất với một gia thế hiển hách, một trí thông minh tuyệt

Mirai Nikki Gasai Yuno Nhật Kí Tương Lai

Mirai Nikki Gasai Yuno Nhật Kí Tương LaiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Có người từng nói: "Tương lai là một chân trời vô định", không ai dám chắc rồi mai sau cuộc đời sẽ xô đẩy ta về đâu. Giả sử nếu bạn có thể biết trước tương lai của mình và thay đổi nó thì liệu bạn có chấp nhận đánh liều mạng sống của mình vì điều đó không? Hãy cùng dõi theo Amano Yukiteru và cuộc chiến với định mệnh của cậu ấy nhé.

The Money And Soul Of Possibility The Money Of Soul And Possibility Control

The Money And Soul Of Possibility The Money Of Soul And Possibility ControlViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

Anime lấy bối cảnh thế kỉ 21, khi mà nền kinh tế nước Nhật mới được phục hồi, với nội dung xoay quanh Yoga Kimimaro, 1 sinh viên kinh tế. Cha mất tích, mẹ chết, và được bà nội nuôi nấng, giấc mơ của Kimimaro chỉ xoay quanh việc thoát khỏi cảnh đói nghèo đang làm suy sụp tầng lớp dưới. 1 ngày, anh gặp 1 người đàn ông đề nghị cho anh 1 khoản tiền lớn, với điều kiện anh phải trả lại ông ta. Từ đó, Kimimaro bị lôi kéo vào góc tối của nền kinh tế Nhật, 1 nơi có tên "Vùng Tài chính".

Unknown2018-03-28 03:36:09

Kokkoku: Kokukoku - Moment By Moment Việt Sub (2018)

juri yukawa sống với cha và anh trai neet ông nội đã nghỉ hưu chị gái một bà mẹ độc thân và cháu trai trẻ của bà một ngày nọ cháu trai và anh trai của cô bị bắt cóc để chuộc chỉ có 30 phút để đáp ứng nhu cầu của những kẻ bắt cóc juri người nhận ra rằng không có đủ thời gian để chuẩn bị tiền quyết định tự cứu mình bằng dao trong tay khi ông nội của cô sử dụng một viên đá bí ẩn đi qua trong yukawa gia đình để dừng thời giankokkoku,kokukoku,xem phim kokkoku,kokukoku,download kokkoku,kokukoku,xem online kokkoku,kokukoku hd,xem kokkoku,kokukoku nhanh,tai phim kokkoku,kokukoku,moment by moment,xem phim moment by moment,download moment by moment,xem online moment by moment hd,xem moment by moment nhanh,tai phim moment by moment