Kết Cuộc Trong Máu Finale In Blood

Kết Cuộc Trong Máu Finale In BloodViệt Sub Năm: 1993

Cheng là một người thích tìm kiếm sự chú ý, làm việc tại một đài phát thanh, thông báo giá thực phẩm. Nhưng khi con đường của anh ấy giao với hồn ma của Fong Yan, việc kể về câu chuyện của cô ấy đã giúp Cheng trở thành người dẫn chương trình ngôi sao của loạt phim hàng đêm.

Lời Thì Thầm Của Quỷ Whisper.Diễn Viên: Jennifer Shirley,Blake Woodruff,Michael Rooker

Lời Thì Thầm Của Quỷ WhisperViệt Sub Năm: 2007

Sau khi được ra tù, Max và vị hôn thê của mình Roxanne muốn có một sự bắt đầu mới cho cuộc sống của họ bằng việc mở một nhà hàng nhỏ của riêng mình. Tuy nhiên, ngân hàng từ chối cho vay USD $ 50,000.00... Không còn lựa chọn nào khác, Max chấp nhận lời mời của Sydney và Vince để tham gia vào vụ bắt cóc David, 8 tuổi, con trai một người phụ nữ giàu có ở New England , dưới sự chỉ huy của một nhà lãnh đạo bí ẩn.

Tình Người Duyên Ma Pee Mak Phrakanong.Diễn Viên: Mario Maurer,Davika Hoorne,Nattapong Chartpong

Tình Người Duyên Ma Pee Mak PhrakanongViệt Sub Năm: 2013

Chuyển thể từ câu chuyện ma nổi tiếng Mae Nak Phra Khanong trong dân gian Thái Lan. Nợ ơn cứu mạng của Mak, 4 người bạn của anh theo anh về nhà chơi vài ngày trước khi chia tay nhau. Tại đây họ đã gặp vợ con của Mak và đó cũng là lúc những chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy ra. Một ngày, cả nhóm bạn kinh ngạc khi phát hiện vợ con của Mak có thể là những hồn ma đang lưu luyến cõi trần.

Câm Lặng Hush.Diễn Viên: John Gallagher Jr,Kate Siegel,Michael Trucco

Câm Lặng HushViệt Sub Năm: 2016

Một cô nhà văn (Madison "Maddie" Young) bị câm điếc từ năm 13 tuổi, lui về sống một cuộc sống ẩn dật trong rừng, bỗng nhiên một tin nhắn gữi đến cho cô với những bức ảnh sinh hoạt hằng ngày của mình. Đó là lúc cô nhận ra mình không đơn độc và thấy mối nguy hiểm đang rình rập xung quanh...

Xem Phim Bệnh Viện Ma - Inoperable Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

amy thức dậy trong một bệnh viện vắng lặng khi mọi người đã sơ tán để tránh bão cơn bão đang đến rất gần và nó sẽ đánh thức một lực lượng hắc ám điều duy nhất amy phải làm là tìm cách thoát ra khỏi bệnh viện trước khi cơn bão đi ra nếu không cô sẽ mắc kẹt ở đó mãi mãibệnh viện ma,xem phim bệnh viện ma,download bệnh viện ma,xem online bệnh viện ma hd,xem bệnh viện ma nhanh,tai phim bệnh viện ma,inoperable,xem phim inoperable,download inoperable,xem online inoperable hd,xem inoperable nhanh,tai phim inoperable,danielle harris,jeff denton,katie keene